Monday, June 29, 2015


Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy cho bé ? trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng chào bán xe đẩy cho em bé các loại khác nhau, bạn phân vân không biết nên chọn mua xe của hãng nào có chất lượng tốt nhất mà giá thành lại vừa phải? nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mua xe của hãng nào thì hãy đọc bài viết này nhé, bài viết này mình sẽ liệt kê ra cho bạn những mẫu xe đẩy cho bé của những hãng bán chạy nhất có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.


1. Xe đẩy cho bé combi cao cấp

Cũng là một trong số những  thương hiệu xe đẩy cho em bé cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với  nhiều mẫu thiết kế phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau là sự lựa chọn số 1 cho các mẹ yêu thích sự tiện lợi và an toàn cho bé, những mẹ có thu nhập khá muốn chọn mua những chiếc xe đắt tiền mang lại sự sang trọng lịch sự có thể chọn mua và sử dụng những dòng xe này thông thường những chiếc xe này thường có giá giao động từ 2.500.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ tùy vào khả năng tài chính và điều kiện gia đình mà mẹ có  những lựa chọn cho hợp lý.

2. Xe đẩy cho bé seebaby số 1 về mức tiêu thụ ở Việt Nam

Nếu như bạn muốn mua những chiếc xe đẩy không quá sang trọng và đẳng cấp một chiếc xe đẩy thông dụng với đầy đủ chức năng mà giá thành lại hợp lý thì có thể xem xét và lựa chọn sử dụng dòng xe seebaby cũng rất tốt, được khá nhiều các mẹ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn và tiêu dùng Seebaby được thành lập vào năm 2007, tập trung vào phát triển sản phẩm xe đẩy di động trẻ em, là thương hiệu xe đẩy cho bé nổi tiếng của Hồng Kông tập trung vào nghiên cứu và phát triển. Đến nay, Seebaby có hơn 100 thiết kế nghiên cứu, với nhóm phát triển dành riêng cho sự đổi mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm, phát triển thành thương hiệu hàng đầu về xe đẩy trẻ em trên toàn thế giới.

Các dòng xe đẩy Seebaby nổi tiếng bởi kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, gọn nhẹ, chắc chắn và an toàn, dễ dàng vận chuyển khi đi du lịch. Đặc biệt xe đẩy Seebaby có giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm mà SeeBaby cung cấp luôn tạo sự thoải mái trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho bố mẹ.

3. Xe đẩy cho bé goodbaby phân khúc thu nhập trung bình

Đây cũng là một trong số những dòng xe có chất lượng khá đảm bảo mà giá thành lại cực kỳ hấp dẫn là một trong số những mẫu xe đẩy có mức tiêu thụ đứng sau dòng xe seebaby, trên thị trường hiện nay hãy sản xuất xe đẩy cho bé cũng tung ra rất nhiều các mẫu xe goodbaby khác nhau nhưng hầu như chỉ tập chung vào những phân khúc thị trường có thu nhập thấp chính vì vậy những mẹ có thu nhập thấp muốn mua những chiếc xe đẩy cho em bé có thể tham khảo và lựa chọn những dòng xe này.





Trên đây là 3 hãng xe đẩy cho bé chiếm lĩnh khá lớn trên thị trường bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu xe phù hợp với khả năng tài chính của mình để lựa chọn cho phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách

3 comments :

  1. Xe combi dùng màu nào thì thích hợp nhỉ vì mình thấy xe này khá to, lớp đệm khá dày nên đang băn khoăn quá

    ReplyDelete
  2. Mình đang dùng seebaby cho bé, xe tốt mà giá cả cũng hợp lý nữa

    ReplyDelete
  3. bình dân thì mua seebaby còn có tiền thì mua combi

    ReplyDelete