Thursday, June 23, 2016

Nếu như bạn đang mong muốn có thể mua được chiếc xe đẩy cho bé giá rẻ? thì đây chính là một trong những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu được chiếc xe đẩy seebaby qq3 giá  cực sốc, với 1.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe này rồi đấy.

Với chương trình mua hàng giá sốc bố trúng quà mừng khai chương siêu thị số 45 tại số 521 Phạm Văn Đồng Hà Nội, trong khung giờ vàng từ 11h đến 15h quý khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại đây sẽ có cơ hội bốc thăm được những sản phẩm với giá 1.000 VNĐ như: Ghế ngồi ăn, xe đẩy seebaby qq3, cốc uống nước.... và hàng ngàn sản phẩm có giá trị khác.



Nếu như bạn đang mong muốn có thể sở hữu cho bé yêu nhà mình những chiếc xe đẩy gọn nhẹ dễ dàng sử dụng thì đấy chính là cơ hội để bạn có thể sở hữu được chiếc xe đẩy seebaby qq3 vô cùng tuyệt vời này đấy nhé.

Tuy nhiên bạn cũng hãy lưu ý nhé, chiếc xe đẩy qq3 seebaby này chỉ thích hợp để sử dụng cho những bé từ 6 tháng tuổi trở lên mà thôi bởi tay cầm của chiếc xe này được thiết kế với 1 chiều đẩy duy nhất.

Thông số kỹ thuật của chiếc xe đẩy seebaby qq3


Kích thước gấp chuẩn của chiếc xe: 22 x 45 x 93 cm


Kích thước mở của chiếc xe: 76x45x93cm

Độ tuổi sử dụng: 0-3 tuổi


Lưng tựa điều chỉnh: 120 đến 170 đô

Trọng lượng chuẩn của chiếc xe này: 4,5kg

Tải trọng tối đa: 18kg

Hãng sản xuất: Seebaby Hong Kong

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về chiếc xe đây cho bé seebaby qq3 giá rẻ bạn đọc có thể tham khảo, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí cước gọi theo số Hotline: 1800.66.08, ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin bài viết có nội dung tương tự: Ưu đãi hay đánh bay oi nóng mua xe đẩy seebaby qq3 với giá 1.000

0 comments :

Post a Comment