Thursday, June 25, 2015


Bạn đang sinh sống tại Hải Phòng? bạn đang muốn mua chiếc xe đẩy cho em bé để sử dụng trong dịp đi du lịch hè năm nay? nhưng vì nguồn tài chính eo hẹp bạn không có đủ tiền để mua một chiếc xe đẩy mới cao cấp bạn đang muốn tìm mua những chiếc xe đẩy cho bé hàng thanh lý nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng để chọn dùng, vậy bạn hãy xem thông tin của bài viết bên dưới nhé, bài viết này mình sẽ liệt kê ra tất cả những khách hang tại Hải Phòng có nhu cầu thanh lý xe đẩy em bé.

Thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé ở Hải Phòng

1.Chị Nguyễn Thu Hương
Địa chỉ: Hồng Bàng. Hải Phong
ĐT: 0122 882 6789
Nội Dung: Chào các mẹ mình là Hương, mình mới mua chiếc xe đẩy cho bé seebaby qq3 tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hôm 20.5.2015, tình trạng hàng còn mới đến 95% mình mua mới lúc đó là 760.000 VNĐ các mẹ có thể kiểm tra ngay tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-seebaby-qq3.html mới sử dụng được 3,4 lần gì đó cho chuyến đi du lịch bé nhà mình cũng lớn rồi nên không có nhu cầu sử dụng nữa nên mình để lại cho mẹ nào có nhu cầu thì ủng hộ mình nhé giá mình để thanh lý là 500.000 VNĐ, ưu tiên các mẹ ở Hải Phòng có thể đến xem hàng trực tiếp nhé




2. Chị Bùi Thị Mỹ Hạnh
Địa chỉ: An Lão. Hải Phòng
ĐT: 0985. 048.204

Nội Dung: Chào các mẹ mình là Hạnh hiện tại mình đang cần thanh lý gấp chiếc xe đẩy combi , mình mua chiếc xe đẩy này từ năm 2010 xe rất bền và êm sử dụng vẫn rất ok bé nhà mình giờ đã 5 tuổi nên không dùng đến nữa nên mình để lại cho mẹ nào có nhu cầu mình đảm bảo và cam kết về chất lượng xe của mình vẫn rất mới, xe đẩy combi nhà mình được ông bác bên nhật gửi tặng hàng nhật nội địa chính hãng các mẹ nhé, mẹ nào sử dụng xe đẩy combi của nhật rồi thì chắc chắn sẽ biết được chất lượng nó như thế nào rồi đấy, còm mẹ nào chưa biết gì về thương hiệu xe đẩy cho bé combi thì có thể xem chi tiết tại Link nhé: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-combi.html minh để giá thanh lý cho các mẹ là 1.5.00.000 VNĐ ạ



Trên đây là thông tin của 2 vị khách hàng có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé ở hải phòng những mẹ nào có nhu cầu mua xe đẩy cho bé thanh lý thì hãy nhanh tay liên hệ với các mẹ trên để sở hữu ngay chiếc xe đẩy nhé, nhưng tôi khuyên các mẹ trước khi mua hàng thanh lý hãy tìm hiểu kỹ và tham khảo qua bài viết: những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng


0 comments :

Post a Comment