Sunday, June 21, 2015

Câu hỏi của chị Nguyễn Thúy Hoa có địa chỉ email hoanguyen@gmail.com ĐT: 0982.157.316
Hỏi: bé nhà em hiện đang được 3 tháng tuổi, em đang muốn sắm cho con chiếc xe đẩy đi lại cho tiện nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua vậy mẹ nào có con 3 tháng tuổi mà sắm xe đẩy rồi thì chia sẻ cho minh kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi loại nào? cách chọn như nào để mua được chiếc xe chất lượng tốt?

Trả lời : Chị Hoa thân mến bé nhà chị 3 tháng tuổi và chị đang phân vân không biết bé 3 tháng tuổi thì nên chọn mua xe đẩy cho bé loại nào? và  các căn cứ để mẹ có thể chọn mua được những chiếc xe chất lượng là gì?




Thứ nhất: Nên chọn xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi loại nào ?

Để chọn mua xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi không hề đơn giản như những bé trên 6 tháng tuổi khi chọn mua xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi của bất cứ  hãng sản xuất xe đẩy nào mẹ hay xem xét các đặc tính sau đây để lựa chọn loại phù hợp nhất cho bé 3 tháng tuổi sử dụng nhé.

Thứ nhất tay cầm của chiếc xe đẩy cho bé 3 tháng

Trong giai đoạn bé 3 tháng tuổi mẹ nên lựa chọn những chiếc xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.

Thứ hai ghế nằm của chiếc xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi

Bạn nên biết rằng bé 3 tháng tuổi vì vậy lúc này bé chưa có khả năng ngồi vững được. Xương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy có tư thế nằm. 
Đối với bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi, lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng.

cho dù bạn muốn lựa chọn và sử dụng xe đẩy của nhãn hiệu nào đi chăng nữa thì hãy chú ý đến 2 đặc điểm trên nhé, một chiếc xe đẩy phù hợp với bé 2 tháng tuổi nhất thiết chiếc xe phải được thiết kế với 2 đặc điểm nêu trên bạn nhé. hiện nay thương hiệu xe đẩy chiếm thị phần mạnh nhất tại việt nam vẫn là hãng xe đẩy trẻ em seebaby



Căn cứ để chọn mua được chiếc xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi chất lượng

Thứ nhất mẹ hãy để ý hệ thống bánh xe

Bé 3 tháng tuổi rất nhạy cảm chính vì vậy bạn nên hạn chế những tác động mạnh của bé nhất là khi đặt bé nằm trên xe đẩy nên hạn chế đi những đoạn đường gập ghềnh và nên chọn những chiếc xe đẩy em bé có hệ thống bánh xe lớn chắc chắn như vậy mới có thể giảm sóc được một cách tôi ưu bạn nên tránh mua những chiếc xe có hệ thống bánh xe nhỏ lỏng nẻo nhé.

Thứ  hai mẹ hãy để ý hệ thống dây đai an toàn

Một chiếc xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi loại tốt thì dây đai an toàn phải được thiết kế linh hoạt với các nắc điều chỉnh có thể điều chỉnh được theo độ lớn của bé một cách tối đa nhất thông thường những chiếc xe đẩy hàng đảm bảo chất lượng cao thì dây đai an toàn có thể điều chỉnh được theo độ tuổi của bé một cách rất linh hoạt

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm tôi đúc rút được từ cá nhân và những kiến thức mà tôi có tìm hiểu qua trên mạng inter net về cách chọn mua xe đẩy phù hợp với bé 3 tháng tuổi cũng như những căn cứ để lựa chọn được chiếc xe đẩy tốt, ngoài ra tôi nghĩ bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết: tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách

0 comments :

Post a Comment