Monday, June 22, 2015

Để đáp ứng đươc cung gặp cầu những khách hàng có nhu cầu  bán lại xe đẩy cho bé gặp những khách hàng có mua cầu mua xe đẩy cho bé thanh lý  bài viết này tôi xin liệt kê tất cả thong tin những khách hàng đang có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé từ 1.6.2015 để các mẹ có nhu cầu thì liên hệ và đặt mua nhé.

1. Chị Phạm Thúy Hồng
Địa chỉ: Quang Trung Hà Đông Hà Nội
Email: thuyhongpham@gmail.com
Điện thoại: 09710048590
Nội dung: Mình đang cần thanh lý gấp chiếc xe đẩy cho bé combi mới mua tại Kids Plaza hôm 1.6.2015 mình chưa sinh mà ông xã đã mua sớm quá để lâu ngày mà không dùng đến cũng thấy sót ruột nên mình quyết định thanh lý để lại cho mẹ nào có nhu cầu  mình mua giá là 5.880.000 VNĐ giừ minh để lại giá thanh lý cho mẹ nào có nhu cầu là 4.880.000 mình chấp nhận chịu lỗ 1 triệu xe của mình vẫn còn mới y nguyên chưa qua sử dụng lần nào, chi tiết các mẹ có thể xem tại link nhé: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-combi-wellcomfort-cozy-wt-200d.html

Hình ảnh của chiếc xe đẩy nhà mình đây ạ




2. Nguyễn Như Ngoc
Địa chỉ: Bình Đà Bình Minh Thanh Oai Hà Nội
DT: 01688805845
Email: ngocnguyen@gmail.com
Thanh lý xe đẩy cho bé seebaby qq3
Giá thanh lý: 550k

Nội dung: Mình ở hà nội hiện tại mình đang có nhu cầu thanh lý sản phẩm xe đẩy lưới Seebaby QQ3 . Mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với mình qua SĐT này nhé. Hàng còn mới 98%, mình mua về mới sử dụng 1-2 lần nhưng được tặng 1 chiếc xe đẩy khác nên có nhu cầu thanh lý lại với giá rẻ 550k.

3.Thanh lý xe đẩy seebaby qq1
Họ tên: Lê Thị Minh Minh
Điện thoại:  0908921778
Nội dung: Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy seebaby qq1-1 mua tại Kids plaza mình mua là 480.000 VNĐ giờ thanh lý mình để lại 300.000 VNĐ mình sử dụng xe để cho con đi du lich giờ không cần dùng nữa nên để lại cho mẹ nao có nhi cầu  Xe đẩy còn mới 90%, mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với mình theo số điện thoại trên nhé.



Trên đây là một số thông tin những khách hàng đang có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé, nếu như mẹ nào đang muốn tiếp kiệm chi phí thì có thể tham khảo và chọn mua những loại hợp lý nhất nhé ngoài ra trước khi mua các mẹ nên tham khảo thêm thông tin bài viết: những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng


0 comments :

Post a Comment