Monday, June 1, 2015

Câu hỏi của chị Nguyễn Thu Trang có địa chỉ Email(thutrang1098@gmail.com) có địa chỉ tại số 58 Giang Văn Minh Hà Nội.
Hỏi: Mình đang có ý định mua xe đẩy em bé thanh lý cho đứa con nhà mình để đi du lịch trong tháng 6 này vì cũng không có ý định sử dụng lâu dài bé nhà mình đã được 3 tuổi rồi nên mình đang tính là mua chiếc xe đẩy cũ cho nó tiếp kiệm chi phí nhưng cũng đang phân vân không biết có nên mua xe cũ không mình đang phân vân lắm vì sợ xe đẩy cũ không đảm bảo chất lượng chỉ sợ đi được một chút nó lại hỏng hóc hay xảy ra vấn đề gì đó thì mệt lắm. các mẹ có kinh nghiệm gì thì mách giúp mình nhé.




Trả lời: Chị Trang thân mến, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chương trình của chúng tôi, chị đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy em bé thanh lý  nhưng chị vẫn đang còn phân vân về chất lượng đúng không ạ, chị có suy nghĩ rất đúng nếu như mua phải những chiếc xe chất lượng kém mà mang theo khi đi du lịch sẽ rất nguy hiểm nó không chỉ nguy hiểm cho bé mà xảy ra hỏng hóc còn rất bất tiện cho mẹ, Tôi chỉ có lời khuyên giành cho các mẹ muốn mua xe đẩy em bé thang lý như sau:

Nếu như các mẹ ở gần địa chỉ hãy bớt chút thời gian và qua xem hàng trực tiếp để đánh giá chất lượng không nên tin tưởng tuyệt đối vào những lời mời chào của người bán, khi đến xem hàng bạn hãy kiểm tra khung xe, phanh xe bánh xe xem xét sự chắc chắn của chiếc xe đến đấu có xưng đáng với khoản tiền mà mình phải chi ra hay không, rồi hãy đưa ra quyết định.

Nếu như các mẹ ở xa không thể xem hàng được thì hãy chắc chắn những bức ảnh mình xem được là ảnh thật của sản phẩm, bạn hãy yêu cầu người bán chụp một vài bực ảnh  của chiếc xe đó có hiển thị ngày giờ chụp.

Nếu có thể hãy nhờ người quen có địa chỉ ở gần nơi người bán đến kiểm tra chất lượng xem hàng hóa có còn đảm bảo và tiếp tục sử dụng được không là tốt nhất. nếu được có thể nhờ người thân lấy cho và gửi hàng về là tốt nhất tránh trường hợp người bán đánh tráo hàng, xem 1 loại nhưng đến khi chuyển về lại chuyển loại khác.

Nếu như mẹ có ý định mua xe đẩy thanh lý cho bé thì hãy lưu ý những vấn đề trên nhé, theo ý kiến riêng của cá nhân tôi con gái chị đã 3 tuổi chị cũng không có ý định sử dụng lâu dài vậy tại sao chị không bỏ khoảng 480.000 VNĐ đến Kids Plaza sắm ngay cho bé chiếc xe đẩy seebaby qq1 hiện đang được kids giảm giá nó cũng chỉ có giá đắt hơn những chiếc xe đẩy thanh lý vài chục ngàn bạn có thể xem chi tiết tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-tre-em-seebaby-qq1-1.html

Hơn nữa chị mua mới như vậy vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn còn được hưởng chính sách bảo hành đầy đủ, hơn nữa đặc điểm của chiếc xe đẩy QQ1 seebaby hoàn toàn  phù hợp với độ tuổi của bé nhà bạn

Đặc điểm của chiếc xe đẩy Seebaby qq1

xe đẩy SeeBaby QQ1-1 siêu nhẹ là sản phẩm xe đẩy dành cho du lịch, xe đẩy được thiết kế gọn, nhẹ, thoáng, mát trọng lượng chỉ nặng 2,9kg. 

Xe đẩy dễ dàng gấp gọn là lựa chọn số 1 cho các mẹ yêu thích sự gọn nhẹ. Xe rất thích hợp khi cho bé đi du lịch cùng gia đình vào cuối tuần hay những chuyến đi du lịch dài ngày mà bạn muốn có bé đi cùng.



Thông tin chi tiết xe đẩy seebaby QQ1
Thương hiệu: Seebaby HongKong
 Kích thướt mở: (D*R*C) 62*41.5*92 cm 
 Kích thướt gấp: 19*41.5*74 cm
Trọng lượng: siêu nhẹ chỉ có 2,9cm 
 Tải trọng: 25Kg 
Dành cho bé từ 6 tháng-3 tuổi

Theo tôi nghĩ chiếc xe đẩy seebaby qq1 rất thích hợp cho bạn sử dụng  bạn có thể tham khảo nếu như bạn vẫn thích mua xe đẩy thanh lý thì hãy chắc chắn rằng chiếc xe vẫn còn đảm bảo chất lượng thì hãy mua nhé, chúc bạn sớm chọn mua được những chiếc xe đẩy em bé chất lượng nhất phù hợp nhất để  đảm bảo chuyến du lịch được thuận lợi nhất. ngoài ra chị có thể tham khảo thêm bài tư vấn có liên quan: http://xedaychobekidsplaza.blogspot.com/2015/05/co-nen-mua-xe-ay-em-be-thanh-ly-khong.html

0 comments :

Post a Comment