Wednesday, May 13, 2015


Bé nhà bạn đã 3 tháng tuổi? bạn phân vân không biết có nên cho bé nằm trên xe đẩy hay không? mới 3 tháng tuổi nếu cho bé nằm xe đẩy thì nên chọn xe loại nào phù hợp và đảm bảo an toàn cho bé, bài viết này mình sẽ chia sẻ với các mẹ kiến thức cũng như cách sử dụng xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi.

Câu hỏi 1: Bé 3 tháng tuổi nên nằm xe đẩy hay chưa?

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe bé sơ sinh cho biết trong giai đoạn từ 0-5  tháng tuổi bố mẹ  không nên cho bé ngồi xe đẩy  quá 2 – 3h/ngày, bởi các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng đã  một đứa trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn, thông minh hơn khi được mẹ ãm trong giai đoạn này nhiều hơn là bé ngồi trên xe đẩy hay nằm trên nôi. nếu như bé nhà bạn đã 3 tháng tuổi, bạn có thể đặt bé ngồi xe đẩy nhưng  không nên cho bé ngồi xe đẩy quá 2-3h/ ngày đâu bạn nhé.

Câu hỏi 2: Chọn xe đẩy phù hợp cho bé 3 tháng tuổi

hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại xe đẩy khác nhau, bạn có thể chọn mua bất cứ loại nào tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn loại cao cấp hay bình dân nhưng nhìn chung chiếc xe đẩy cho bé 3 tuổi phải có những đặc điểm cơ bản sau: xe phải có được các tính năng cơ bản sau: có thể đẩy được 2 chiều, có đầy đủ 3 tư thế: nằm, ngả ngồi, và xe phải có hệ thống giảm sóc an toan bởi trong giai đoạn này não bộ của bé chưa phát triển nếu như 1 chiếc xe quá sóc sẽ làm ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của bé. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy có thể sử dụng cho bé 3 tháng tuổi được nhiều mẹ chọn dùng.

1. xe đẩy Seebbay S02-1 hiện đang được Kids plaza bán ra với giá 760.000 VNĐ



Thông tin chi tiết seebaby S02-1

Hãng sản xuất: Seebbay
Kích thước (L x W x H): 80 x 45 x 110
Xe có 2 màu: Xanh dương và đỏ. 

Đặc điểm của xe đẩy Seebaby S02-1

Xe đẩy Seebaby S02-1 được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc bé yêu khi đi du lịch với mái che. Xe day Seebaby S02 thiết kế sang trọng, độ bền cao. Dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế ngồi, ngả. Kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc. Lớp vải đệm dày, êm, tạo sự thoải mái cho bé, có thể tháo rời để giặt khi cần.  Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.

Ưu điểm của chiếc xe đẩy Seebaby S02-1

Xe đẩy mang thương hiệu của hãng SeeBaby Hong Kong chất lượng luôn đảm bảo cho khách hàng.
Xe  đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển. Khung xe được thiết kế chắc chắn, gọn gàng, có nhiều chức năng, thuận tiện khi gấp xe, khung được làm bằng ống hợp kim nhôm siêu bền siêu nhẹ. Xe đẩy SeeBaby có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè (SeeBaby S02-1) luôn đáp ứng nhu cầu cho bé thuận tiện cho cả mùa đông , mùa hè  có mái che đảm bảo cho bé về vệ sinh, che nắng, che mưa cho bé, có thêm màn giúp cho bé ngủ an toàn, tránh được bụi, ruồi, muỗi. Một số xe đẩy SeeBaby có cần đẩy hai chiều giúp mẹ và bé có thể trò chuyện với nhau ngay cả khi đẩy bé đi dạo. Màu sắc của xe rất đa dạng, màu sắc tươi màu nhẹ nhàng, đáp ứng theo giới tính của bé yêu.
Phần bánh xe được sản xuất bằng nhựa đặc an toàn bền lâu, di chuyển nhẹ nhàng, sử dụng thuận tiện.
Xe đẩy SeeBaby có thêm những chức năng phụ ở bộ phận phanh xe rất an toàn mỗi khi xe không di chuyển, muốn cố định xe, chống rung cho trẻ em. Đai cản an toàn phía trước tháo lắp gắn liền với khay đồ ăn bằng nhựa.

Nếu như sau khi đọc xong bài viết này bạn có ý định mua chiếc xe dẩy S02-1 để sử dụng cho bé yêu nhà mình thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn lắp đặt xe đẩy seebaby S02-1 tại đây

5 comments :

  1. Bé nhà mình 4 tháng rồi có nằm xe đẩy được không nhỉ? gia đính mình chuẩn bị đi du lịch nên mún mua xe đẩy cho bé mỗi khi ra ngoài cho tiện

    ReplyDelete
  2. Có rất nhiều xe đẩy dành cho bé 3 tháng mà, nên mình nghĩ không sao đâu, chỉ cần mẹ chú ý tới bé và cho bé nằm trong 1 thời gian nhất định thui

    ReplyDelete
  3. có cái nào cho bé sơ sinh ko

    ReplyDelete
  4. theo mình nghĩ bé 3 tháng tuổi mẹ nên hạn chế cho ngồi xe đẩy thôi nhé

    ReplyDelete
  5. Mình nghĩ chỉ cho ngồi thôi, nằm có thể khiến bé bị trớ.

    ReplyDelete