Monday, May 18, 2015


Bạn là bà mẹ sinh đôi bạn đang tìm kiếm chọn mua một chiếc xe đẩy đôi cho bé ? hiện nay trên thị trường có quá nhiều các mẫu xe đẩy khác nhau về màu sắc kiểu dáng và cả giá cả bạn đang lúng túng và phân vân không biết nên chọn mua loại nào giá thành hợp lý mà có chất lượng tốt, nếu như bạn đang băn khoăn những vấn đề trên thì việc cần làm của bạn ngay bây giờ là đọc hết bài viết này nhé.

Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu xe đẩy đôi được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thêm thông tin tham khảo và quyết định lựa chọn hợp lý hơn, hiện nay các dòng xe đẩy đôi của Seebbay là được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Hiện nay trên thị trường xe đẩy hãng Seebaby có cho ra đời 2 mẫu xe đẩy cho bé sinh đôi đó là  mẫu xe đẩy Seebaby T12 và mẫu xe đẩy seebaby T22.

Xe đẩy đôi seebaby T12 giá bán 2.10.000 VNĐ

Ưu điểm của chiếc xe đẩy này thiết kế nhỏ gọn chiều rộng giống chiếc xe đẩy đơn, thuận tiện cho mẹ  dễ dàng di chuyển trên những con hẻm phố nhỏ, khung xe được làm từ hợp kim thép siêu bền, nệm xe em ái, xe have 3 tư thế nằm  nga ngồi giúp bé có được tư thế thoải mái nhất khi sử dụng

Nhược điểm: chiếc xe này không thuận tiên cho việc mang theo du lịch bởi nó không có nút điều chỉnh gấp gọn thiết kế 2 ghế ngồi trước không hợp lý cho nắm , 1 ghế ngồi quay mặt vào còn mẹ 1 bé ngồi quay mặt Phía trước nó tạo lên sự không đồng và hài hòa, nếu như cả 2 bé đều muon ngồi chiếc ghế quay mặt về Phía của mẹ hoặc hướng ra ngoài ngắm cảnh lúc đó mẹ khó xử.

mau-xe-day-doi-seebaby-t12-2-ghe-doi-dien
Xe đẩy đôi seebaby T22 giá bán 1.945.000 VNĐ.là chiếc xe đẩy đôi  được các mẹ sinh đôi tại việt Nam tưởng tin, lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.
Ưu điểm: Chiếc xe đẩy đôi seebaby T22 been làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền mẹ có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng, tiện lợi khi mang theo đi du lịch hoặc dã ngoại, nệm xe  làm từ lớp vải lưới siêu bên, thấm mồ hôi tốt giúp bé cảm giác no thoải mái on ngồi lâu, dây đai 5 nấc điều chỉnh cực tiện lợi, bánh xe and khung xe thiết kế lớn chống sóc hiệu quả, lưng tựa thiết kế linh động theo 3 tư thế nam, ghế ngồi đôi được thiết kế xong xong, 2 bé ngồi cạnh nhau đồng đều gắn kết tình cảm hơn .
Nhược điểm: Vì 2 ghế có thiết kế xong xong cạnh nhau nên khung xe buộc phải có  thiết kế rộng, như vậy mẹ sẽ khó di chuyển qua những hẻm phố chật trội, nó không  phù hợp  với mẹ nào có  nhà tại những hẻm vào chật trội
xe-day-doi-seebaby-T22
 Xe đẩy đôi combi cũng là dòng sản phẩm được khá nhiêu các mẹ có thu nhập khá lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế thời trang, nhìn rất đẹp sang trọng và đẳng cấp.


Trên đây là 3 mẫu xe đẩy đôi cho bé tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và được nhiều người chọn dùng nhiều nhất để bạn đọc có thể tham khảo thêm và có sự lựa chọn sáng xuất hơn

0 comments :

Post a Comment