Friday, May 29, 2015


Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì 1 chiếc xe đẩy là rất cần thiết và không thể thiếu, thông thường các mẹ thường quan tâm đến cách chọn mua xe đẩy cho bé loại tốt là chủ yếu, nhưng các mẹ có biết khi chọn mua được những chiếc xe loại tốt thì việc tiếp theo cũng khá quan trong là cách để giữ cho nó luôn bền theo thời gian cũng khá là quan trọng để giữ cho chiếc xe đẩy trẻ em luôn bền và mới theo thời gian mẹ nên  làm một số việc sau đây:




1. Thường xuyên lau chùi xe đẩy cho bé
 
Bạn hãy chú ý nhé một chiếc xe đẩy em bé bới mua về nếu sử dụng thường xuyên thì chắc chắn sẽ bị những tác nhân như bụi bẩn, cát, rồi thậm chí những dư thừa do thức ăn, nước uống bé đưa vào trong cơ thể rơi rới trên bề mặt. Do đó, các bậc phụ huynh thường xuyên lau chùi xe đẩy cho bé nhằm tăng hiệu quả sử dụng, tăng mức độ an toàn cho sức khỏe trẻ em.

2. Vệ sinh tay cầm của chiếc xe đẩy cho bé thường xuyên

Bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa là công cụ hỗ trợ khá tốt làm bay đi vi khuẩn vi trùng trên tay cầm của chiếc xe đẩy cho bé. Đây là biện pháp khá tốt giúp nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé. Như vậy, thường xuyên lau chùi sạch sẽ sản phẩm này chắc chắn bảo quản, kéo dài thời hạn sử dụng, độ sạch sẽ của nó ngày càng được cải thiện. Khi bé ngồi trong xe đẩy em bé, chúng ta có thể cảm thấy an tâm nhờ vào sự chăm sóc tỉ mỉ như thế.

3.Hãy chú ý đến lớp vài bên trong của chiếc xe đẩy  

Ở bên trong bề mặt vải xe đẩy cho bé, nơi bé thường nằm dễ bị các tác nhân bụi bặm dính vào. Mọi người có thể hút hết bụi bằng máy hút bụi, hoặc dùng tay phủi nhẹ nhàng sau khi đã dốc xuống để cho ra ngoài. Chúng ta nên chú ý những nơi chứa nếp gấp hoặc các nơi lồi lõm. Bởi vì nó rất khó phát hiện và thực hiện quá trình làm sạch và cũng là nơi tất cả bụi bặm dễ bám vào nhất. Những cách thức để khiến chúng bay ra khỏi xe đẩy cho bé nên được sử dụng càng nhiều càng tốt.

4.  Chú ý vệ sinh kỹ phần khay của chiếc xe đẩy cho bé

Bạn nên thường xuyên lau chùi phần khay trước mặt bé đang ngồi.Chỗ này các ông bố bà mẹ để thức ăn có thể chứa dầu mỡ hoặc đồ chơi, nhân tố không tốt đến quá trình vận động vui chơi. Vì thế dùng khăn mềm chứa dung dịch lau như xà phòng để dần dần làm biến mất hết tất cả mọi vết bẩn bám vào xem như hiệu quả hơn cả. Khi đã để khô xong xuôi thì ráp lại, hạn chế việc để lên khay những gì liên quan đến dầu mỡ sẽ tốt nhất.






Trên đây là cách để giữ được chiếc xe đẩy cho bé bền hơn theo thời gian theo như chúng tôi đã kiểm nghiệm  thì đúng là những chiếc xe đẩy em bé nào mà được vệ sinh lau chùi sạch sẽ thường xuyên thường có tuổi thọ lâu hơn là những chiếc xe không được vệ sinh ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để đảm bảo an toàn nhất khi dùng

4 comments :

  1. bài viết rất hữu ích!

    ReplyDelete
  2. hay quá mình cũng sẽ thực hiện để giữ nó luôn bền theo thời gian

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn về những chia sẻ tuyệt vời này nhé

    ReplyDelete
  4. Biết là vậy nhưng mình lười quá :D

    ReplyDelete