Tuesday, July 28, 2015


Bạn đang có nhu cầu muốn mua chiếc xe đẩy em bé giá rẻ ở đà nẵng? nếu như bạn ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu mua xe đẩy cho em bé giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này mình sẽ tổng hợp thông tin những khác hàng ở Đà Nẵng có nhu cầu thanh lý xe đẩy em bé để bạn đọc có thể tham khảo nếu ưng có thể liên hệ và chọn mua.

1. Chị Phạm Thúy Hồng Thanh lý xe đẩy em bé aprica ở Đà Nẵng 

Địa Chỉ: Lê Đình Lý. Thanh Khê. Đà Nẵng
Emai: phamthuyhong@gmail.com
 Điện Thoại:  0974599779.
Giá thanh lý: 1.000.000 VNĐ







Nội dung: Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy em bé aprica mình mới mua tại kids plaza Minh can thanh ly xe day cua Nhat Aprica, 1 chieu, banh to, thuoc dong xe Aprica khung rong, chac chan, trong luong khoang 5kg, phu hop cho cac be bu bam tren 3 tuoi van dung duoc, vi cac dong xe Aprica va Combi thong thuong gon nhe, khung xe hep, chi dung cho be duoi 2 tuoi, xe nay tay cam chac chan, day nhe nhang, xe moi khoang 90%.

2. Chị Phạm Khánh Ngọc thanh lý chiếc xe đẩy trẻ em zaracos

Địa chỉ: Thanh Khê Đà Nẵng
Email: phamkhanhngoc3027@gmail.com

Nội dung

Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy em bé cho mẹ nào ở đà nằng hôm 23.3.2015 mình có đặt mua chiếc xe đẩy em bé zaracos tại Kids plaza do không có nhu cầu sử dụng nữa nên minh muốn để lại cho mẹ nào có nhu cầu mình mua tại kids là 2.885.000 VNĐ nhưng vì được gửi tặng 1 chiếc xe đẩy combi từ Nhật nên giờ còn dư chiếc này mình để lại cho các mẹ với giá 1.500.000 VNĐ xe của mình có thể đẩy được đầy đủ các tư thế và tay cầm có thể đổi chiều các mẹ nhé, ghế nằm có thể xoay chiều theo nhiều góc độ và tay cầm có thể đổi chiều được rất linh hoạt chính vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con từ 0-36 tháng tuổi. các mẹ chú ý nhé chỉ thanh lý và để lại cho mẹ nào tại Đà nẵng


Trên đây là toàn bộ những mẹ có nhu cầu thanh lý xe đẩy em bé ở đà nẵng từ ngày 20.7.2015 bạn đọc có thể tham khảo nếu như ưng ý thì mẹ có thể liên hệ để đặt mua nhé, tuy nhiên trước khi chọn mua bạn nên tham khảo thêm thông tin bài viết: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé qua sử dụng






0 comments :

Post a Comment