Thursday, July 30, 2015

Bạn đang tìm kiếm nhũng chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ để tiệp kiệm chi phí? nhưng hiên tại bạn không biết nên chọn mua ở đâu? bài viết này tôi sẽ liệt kê ra thông tin của những mẹ có nhu cầu thanh lý xe đẩy trẻ em giá rẻ  từ ngày 20.06.2015 để các mẹ có thể tham khảo nếu thấy ưng ý hãy nhanh tay liên hệ và đặt mua mẹ nhé.

1. Chị Trần Thị Thu Trang

Email: tranthithutrang1986@gmail.com
Địa chỉ: Ha Nội

Nội Dung:
Mặt hang thanh lý : xe đẩy trẻ em seebaby qq2
Giá mới mua: 520.000 VNĐ
Giá thanh lý: 300.000 VNĐ
Tình trạng hàng: Mới 90%
màu sắc : xe mình màu xanh các mẹ nhé

Chi tiết chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq2

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ2 du lịch siêu nhẹ phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, gia đình có nhu cầu mua để đẩy bé ra ngoài, đưa bé đi chơi, cho bé ăn bột. Xe đẩy trẻ em QQ2 cũng thích hợp dùng làm quà tặng cho bé. 
Xe có thể nằm ngả được.
Độ tuổi từ 0-5 tuổi
 
Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ2 gọn nhẹ, thuận tiện mang vác đi du lịch. 
Kiểu dáng thiết kế thời trang h
ệ thống 2 phanh sau c
hất liệu: Hợp kim nhôm siêu bền đ
iểm nổi bật:  Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ2 : siêu nhẹ, có tư thế nằm ngồi, ngả, hệ thống phanh an toàn k
ích thước mở: 67x42x90 (cm), 
Kích thước thùng: 42x19.5x85 (cm) trọng lượng của xe là 4,8kg




2. Chị Nguyễn Thu Hà

Email: hanguyen1988@gmail.com
Địa chỉ: Hà Nội
ĐT: 0971.104.8490

Hà Nội: Mình chơi game và nhận được phần thưởng là chiếc xe đẩy trẻ em Fedora s3 plus của Hàn Quốc của Kids Plaza nhưng do không có nhu cầu sử dụng nên mình muốn để lại cho mẹ nào có con nhỏ có nhu cầu giá trị của chiếc xe này mua mới là 5290.000 VNĐ, xe của mình vẫn mới nguyên 100% các mẹ nhé, mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với mình qua số điện thoại trên nhé mình vừa bán vừa tặng luôn mình giá mình thanh lý là 2.500.000 VNĐ các mẹ nhé


Trên đây là thông tin chi tiết của 2 vị khách hàng muốn thanh lý xe đẩy trong ngày 30.07.2015 tôi cập nhật nên để những mẹ nào có nhu cầu mua hàng thanh lý giá rẻ có thể tham khảo và liên hệ đặt mua  nhé

 

4 comments :

  1. Nhờ đây mà mình đã mua đc 1 chiếc xe đẩy thanh lý tốt cho bé rồi. Cảm ơn những tin tức tổng hợp của shop

    ReplyDelete
  2. cảm ơn ads đã chia sẻ những thông tin hữu ích mình đã mua được chiếc xe giá rẻ chất lượng rồi

    ReplyDelete
  3. mình cũng mún mua 1 chiếc xe đẩy cho con nhưng sợ hàng thanh lý lại không đảm bảo chất lượng

    ReplyDelete