Wednesday, July 8, 2015


Lướt qua một số diễn đàn lớn tôi có thấy rất nhiều các mẹ có nhu cầu mua chiếc xe đẩy trẻ em hàng thanh lý với đa dạng nhiều nhu cầu khác nhau như có những mẹ thì chỉ muốn mua những chiếc xe có đầy đủ các tính năng như tay cầm có thể đổi chiều, nệm ghế êm ái và có thể xoay được nhiều tư thế, có những mẹ thì chỉ muốn mua những chiếc xe đẩy trẻ em thanh lý gọn nhẹ chất lượng ổn định nhưng giá thành phù hợp, bài viết này mình sẽ liêt kê ra danh sách các mẹ chó nhu cầu thanh lý xe đẩy trẻ em tại Hà Nội từ ngày 1.7.2015 để những mẹ có nhu cầu mua xe đẩy thanh lý tiện theo dõi và liên hệ mua hàng.

1 chị Trần Thu Hà
Địa chỉ: Số 34 Kiến Hưng. Hà Đông. Hà Nội
SĐT:  0949.628.588

Nội Dung: Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq1 mình mua tại kids plaza với giá 480.000 VNĐ  mình mới sử dụng 2 lần khi đi dụ lịch cho con và bây giờ không có nhu cầu sử dụng nữa nên mình sẽ để lại cho mẹ nào có nhu cầu với giá 400.000 VNĐ mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé mình sẽ để lại cho các mẹ giá tốt.



Xe của mình màu đỏ các mẹ nhé đảm bảo xe vẫn mới 95% mẹ nào có nhu cầu mua có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại với mình nhé.

2.Anh Nguyễn Tiến Nam
Địa chỉ: Giảng Võ Hà Nội
Nội Dung: Mình mới mua chiếc xe đẩy trẻ em combi Well Carry dòng xe đẩy với những tính năng nổi bật mình mua mới tại kidsplaza với giá 6.999.000 VNĐ cho vợ từ lúc chưa sinh giờ, về vợ mình cứ cằn nhằn là mua sớm quá chưa sử dụng đến nên để cũng phí nên mình có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy này cho mẹ nào có nhu cầu, giờ mình để lại cho mẹ nào có nhu cầu với giá 4.000.000 mẹ nào có nhu cầu có thể liên hệ với mình.



3. Chị Trần Thu Trang
Địa chỉ mail: trangtran1989@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Trãi Hà Đông Hà Nội

Nội dung: mình đang cần thanh lý xe đẩy trẻ em seebaby t08  mình mới mua hôm 30.5.2015 tại kids plaza với giá 1295.000 VNĐ xe có thể sử dụng được cho bé từ 0-3 tuổi jo mình không có nhu cầu sử dụng nữa nên sẽ để lại cho mẹ nào có nhu cầu với giá 900.000 VNĐ các mẹ có nhu cầu vui lòng liên hệ với mình nhé, khuyến khích những mẹ nào đến xem hàng trưc tiếp nhé mình vẫn còn đầy đủ giấy tờ sổ bảo hành khi mua hàng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.


Trên đây là thông tin khách hàng muốn thanh lý xe đẩy trẻ em mà tôi cập nhật từ ngày 1.7.2015 đến ngày 9.7.2015 để những bố mẹ nào có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu xe hợp lý nhất 

0 comments :

Post a Comment