Wednesday, July 1, 2015

Trong thời buổi kinh tế như hiện nay thì cứ 10 hộ gia đình cũng có đến 8 hộ chọn sắm những chiếc xe đẩy cho con, để chọn mua được những chiếc xe đẩy cho bé phù hợp cho con không phải đơn giản và không phải mẹ cách nào cũng biết cách, bài viết này mình xin đưa ra lời khuyên cho các mẹ khi mua xe đẩy cho bé.







Những suy nghĩ sai lầm của các mẹ hay mắc khi mua xe đẩy cho bé

Thứ nhất: các mẹ thường có xu hướng thích những chiếc xe đẩy cho con đầy đủ các đặc tính, công dụng và to nhưng thực tế đó là một nối suy nghĩ rất sai lầm, bởi thực tế xe đẩy cho bé biết đi và xe đẩy em bé sơ sinh là rất khác nhau vì vậy các mẹ hay có những lỗi suy nghĩ là chọn một chiếc xe có đầy đủ các tính năng sử dụng cho bé từ sơ sinh cho đến khi bé biết đi cứ ngỡ như vậy là tốt những thực tế không phải như vậy đâu các mẹ nhé thực tế xe đẩy cho em bé hiện nay được phân ra các loại như sau: Xe đa năng phù hợp với gia đình ở thành phố, dùng được cho trẻ sơ sinh. Xe địa hình hơi cồng kềnh, lý tưởng khi đi ra ngoài. Xe đơn giản thì gọn nhẹ, phù hợp với bé từ 6 tháng tuổi, giá vừa phải.  Trẻ dưới 6 tháng tháng tuổi nên chọn xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Xe đẩy loại 2 chiều có ưu điểm là bé vừa nằm vừa được giao tiếp và nhìn thấy mẹ. Xe đẩy một chiều gấp gọn, dễ mang vác, tiện đi du lịch. Lưu ý đến độ đàn hồi của nôi và ghế ngồi, vải thông thoáng, điều chỉnh linh hoạt. Nếu di chuyển bằng ô tô, chọn chiếc xe hạng nhẹ, gấp gọn gàng, để được trong cốp những chiếc xe nhỏ nhất. chính vì vậy lời khuyên là các mẹ nên chọn mua những loại phù hợp nhất với độ tuổi của con mình.

Thứ hai: các mẹ thường có xu hương chọn mua tại những nơi có giá bán rẻ nhất, tất nhiên là giá cả thì mỗi nơi một khác tuy nhiên nó cũng chỉ chênh nhau không nhiều đâu các mẹ nhé, thông thương chúng chỉ chênh nhau đến vài chục ngàn là ổn nếu như chênh nhau nhiều quá thì bạn cũng nên xem xét lại chất lượng của chúng liệu những chiếc xe đẩy cho em bé đó có đảm bảo hay không nhé đặc biệt là những chiếc xe mang nhãn hiệu seebaby hiện đang được làm giả làm nhái rất nhiều trên thị trường các mẹ ạ, chỉ cần nhưng sơ xuất hay không am hiểu về sản phẩm và mua tại những địa chỉ không tin sẽ mua phải hàng nhái ngay chính vì vậy các bạn hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé.




Trên đây là toàn bộ lời khuyên của mình cho các mẹ  đang có ý định chọn mua xe đẩy cho bé các mẹ nên tránh những suy nghĩ sai lầm như trên thì hãy xem lại nhé, chúc bạn chọn mua được những mẫu xe đẩy cho bé phù hợp nhất với một chi phí tiếp kiệm nhất, ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến tin tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để sử dụng một cách có hiệu quả nhất

3 comments :

  1. mình muốn mua xe đẩy cho bé trong tầm 1tr thì nên chọn loại nào mà chất lượng cũng đảm bảo 1 chút nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất chi tiết, cảm ơn bạn đã chia sẻ nha!

    ReplyDelete