Friday, July 24, 2015

Hỏi: câu hỏi của chị Phạm Thúy Hằng có địa chỉ email là hongpham1987@gmail.com, địa chỉ tại số 24 Lạc Trung Thành Phố Hà Nội về vấn đề có nên mua xe đẩy cho em bé qq2 hay qq3 ?

Bài viết tin tức có liên quan đến xe đẩy cho em bé thanh lý
+) Thanh lý xe đẩy em bé giá rẻ hà nội
+ Có nên mua xe đẩy em bé thanh lý không



Hỏi: bé nhà tôi được 7 tháng tuổi và tôi đang có nhu cầu cho bé đi du lịch trong tháng 8 này, thông thường gia đình tôi không sử dụng xe đẩy bởi theo tôi được biết sử dụng xe đẩy cho em bé quá nhiều và thường xuyên sẽ dẫn đến những tình trạng chậm phát triển cho cháu, chính vì vậy tôi chỉ có mục đích sử dụng trong 1 tuần để đi du lịch mà thôi hiện tại có 2 người chào bán 1 là chiếc xe đẩy cho em bé seebaby qq2 với giá 400.000 VNĐ, 2 là chiếc xe đẩy seebaby qq3 với giá 550.000 VNĐ mình cũng đang phân vân không biết lựa chọn làm sao vừa đảm bảo phù hợp với tuổi sử dụng của bé

Trả lời : Chị Hằng thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chương trình của chúng tôi, chị đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy em bé seebaby qq2 hay mua xe đẩy cho em bé seebaby qq3 chị không có mục đích sử dụng lâu dài chỉ chị sử dụng trong vòng 1 tuần lễ đi du lịch mà thôi
 và vấn đề là chị đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào vừa đảm bảo sử dụng phù hợp với độ tuổi của bé và vừa đảm bảo có thể tiếp kiệm được chi phí vậy tôi xin đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau:

Chị nên biết đối với việc chọn xe đẩy cho em bé trên 6 tháng tuổi như sau:

Các mẹ nên biết khi bé có độ tuổi từ 6 tháng trở lên thì việc lựa chọn cũng sẽ trở lên linh hoạt hơn rất nhiều bởi lúc này xương của bé cũng đã cứng cáp vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn những chiếc xe đẩy có 2 tư thế ngả và ngồi là được mẹ có thể chọn xe đẩy hai chiều hay một chiều đều được, vì lúc này cảm giác sợ sệt của bé khi một mình ngồi trên xe đã thay đổi. Các bạn có thể lựa chọn loại xe chỉ có tư thế ngồi, chỉ đẩy được một chiều. Lưu ý rằng những loại xe chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng.

Thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Bạn nên chú ý đến các tính năng của xe như lưng tựa điều chỉnh được; hệ thống phanh bánh trước bánh sau đầy đủ  khung xe chắc chăn đảm bảo cân bằng của xe, xe không dễ bị lật ra sau.

Đệm ngồi xe đẩy dày và êm. Chất liệu vải chống nắng tốt, có khả năng thoát hơi ẩm để bảo đảm cho em bé luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe. Đệm và vải bao xung quanh có thể tháo lặp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch. Nên chọn các loại xe đẩy em bé có tay cầm đổi chiều linh động. Bới với bé sơ sinh bố mẹ vừa đẩy xe vừa nhìn thấy bé sẽ khiến bé cảm thấy an tâm. Với bé lớn hơn, việc đẩy từ sau xe sẽ tạo không gian phía trước để bé ngắm nhìn thế giới xung quanh.





Vậy nên chọn mua chiếc xe đẩy cho bé seebaby qq2 hay xe đẩy cho bé seebaby qq3

Theo như ý kiến của cá nhân tôi thì bạn nên chọn mua chiếc xe đẩy em bé seebaby qq2 là hợp lý bởi thứ nhất mục đích sử dụng của bạn cũng chỉ là trong 1 tuần nhân dịp đi du lịch hơn nữa bé nhà bạn cũng đã cứng cáp không còn cần phải sử dụng đến tư thế nằm nữa hơn nữa đi du lịch thì rất cần tính năng gấp gọn nhẹ linh hoạt mà theo như kinh nghiệm của tôi cho thấy chiếc xe đẩy cho bé seebaby qq2 được thiết kế đơn giản và rất ngọn nhẹ vì vậy bạn nên chọn mua QQ2 seebaby sẽ hợp lý hơn đó

0 comments :

Post a Comment