Sunday, July 19, 2015



Câu Hỏi của chị Phạm Khánh Ngọc có địa chỉ Email: (khanhngoc2909@gmail.com) Mình đang cần mua chiếc xe đẩy trẻ em combi nhưng đang phân vân không biết nên chọn mua ở đâu tốt  mà giá thành lại vừa phải, bé nhà mình hiện được 2 tháng tuổi nên chọn mua loại nào thì phù hợp hả các mẹ mà mình nghe nói dòng xe đẩy trẻ emcombi chỉ sử dụng được cho mua đông còn mua hè dùng thì sẽ rất nóng bây giờ đang là mua thu rồi sử dụng có khi cũng không có vấn đề gì đúng không bạn? mình không quan tâm về giá thành nhưng về chất lượng thì mình cần đảm bảo tuyệt đối.

Trả lời: Chị Khánh Ngọc thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chương trình của chúng tôi, chị đang có nhu cầu chọn mua xe đẩy trẻ em combi nhưng cho bé 2 tháng tuổi nhưng chị đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào thì phù hợp với độ tuổi của bé và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất vậy tôi xin đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau:

Xe đẩy trẻ em combi nào phù hợp với bé 2 tháng tuổi

Bé nhà bạn 2 tháng tuổi chính vì vậy việc chọn xe đẩy cho con 2 tháng tuổi cũng có rất nhiều điều mà các mẹ cần lưu tâm và chú ý bởi bé 2 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của một đứa trẻ lựa chọn bất cứ đồ dùng gì mẹ cũng cần đặc biệt lưu tâm bởi trong giai đoạn này chỉ cần những tác động tiêu cực rất nhỏ thôi cũng sẽ làm ảnh hưởng đến những tác động tiêu cực của bé Trong giai đoạn này bé chưa có khả năng ngồi vững được. Xương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy trẻ em combi có tư thế nằm. bé nhà bạn mới 2 tháng tuổi  lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng.Đặc biệt lưu ý trong giai đoạn này, các bạn nên lựa chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy

Các mẫu xe đẩy trẻ em combi phù hợp với bé 2 tháng tuổi bạn có thể tham khảo:

1. xe đẩy trẻ em combi Mechacal First

Chiếc xe đẩy trẻ em combi Mechacal First  này hiện đang được kids plaza bán ra với giá 7.999.000 VNĐ là một trong những mẫu xe cao cấp nhất được các mẹ tin tưởng và lựa chọn khá nhiều, có dầy đủ các tư thế nằm ngả ngả ngồi và tay cầm có thể đẩy được 2 chiều một cách linh hoạt  rất phù hợp để sử dụng cho bé 2 tháng tuổi khung xe đươc làm từ hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ giúp mẹ có thể mang theo khi di chuyển một cách cực đơn giản và nhẹ nhàng  là một trong những mẫu được các mẹ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất là một trong những mẫu xe thời thượng nhất hiện nay, bánh xe thiết kế chắc chắn và rất êm ái kể cả trên những đoạn đường sóc nhiều gấp hay gập ghềnh thì mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhé, nó không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

xe-day-tre-em-combi-mechacal-first

2. Xe đẩy trẻ em Combi Well Flat Jz-500 

Xe đẩy trẻ em Combi Well Flat Jz-500 là mẫu xe đẩy cũng được khá nhiều các mẹ lựa chọn hiện tại mẫu xe này đang được Kids bán ra với giá 5.900.000 VNĐ mưc giá phù hợp với đại đa số thu nhập của các mẹ, cũng là một trong số những mẫu được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều, tất cả các bộ phận của xe đều được thiết kế và đảm bảo chất lượng tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ, khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu bền  và rất nhẹ rất thuận tiện và dễ dàng trong việc mang theo khi đi du lịch hoặc dã ngoại, dây đai an toàn cũng được may chắc chắn và tỉ mỉ  có thể điều chỉnh được theo các nắc theo độ lớn của bé bánh xe to và có hệ thống giảm sóc tối ưu nên mẹ có thể hoàn toàn yên tấm sử dụng cho bé 2 tháng tuổi nhé.



Mua xe đẩy trẻ em combi ở đâu đảm bảo chất lượng nhất

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán trẻ đẩy trẻ em khác nhau, hơn nữa những dòng sản phẩm cao cấp thường có giá thành lớn để chọn mua được những chiếc xe chất lượng bạn không nên mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ hay mua hàng tại những khu chợ góc phố bởi khi mua tại đó hàng hóa vừa không đảm bảo chất lượng mà dịch vụ sau bán cũng cũng không được đảm bảo nếu như không may bạn mua phải hàng lỗi hàng kém chất lượng mốn trả lại hoặc đổi lại sẽ rất khó khăn, Theo như lời khuyên của tôi bạn nên mua hàng tại những nơi uy tín như trong hệ thống siêu thị mẹ hoặc đại lý chính thức của công ty như vậy sẽ đảm bảo được quyền lợi tôi đa của bạn.

3 comments :

  1. biết là dòng xe combi tốt nhưng gđ mình k có điều kiện thì nên mua xe đẩy loại nào mà chất lượng cũng đảm bảo mà giá cả hợp lý tầm 1tr trở lại sdhop nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Mình mới mua xe combi ở Kids plaza 20 Hai Bà Trưng đó, thấy cũng đc mà, giá cả cũng rất phải chăng

    ReplyDelete
  3. mình thì chả có tiền để mua xe đẩy combi đâu nhưng mà mua xe đẩy aprica ở kids plaza cũng thấy

    ReplyDelete