Friday, July 31, 2015

Câu hỏi của chị Lương Thùy Dung có địa chỉ email ( luuthuydung1983@gmail.com) Địa chỉ tại Hai Bà Trưng Hà Nội về vấn đề mua xe đẩy em bé nhật ở đâu.

Hỏi: Bé nhà tôi hiện đã được 5 tháng tuổi, tôi muốn sắm cho con một chiếc xe đẩy chất lượng để sử dụng trong mỗi lần đi du lịch hay dã ngoại nhưng hiện nay trên thị trường hầu như thấy dòng xe đẩy của Trung Quốc là chủ yếu tôi muốn chọn mua xe đẩy cho xe đẩy em bé Nhật sử dụng cho đảm bảo chất lượng nhưng không biết xe của Nhật có những dòng xe nào nổi tiếng và đẳng cấp về chất lượng mẹ nào biết chỉ giúp mình với nhé.

Trả lời: Chị Dương thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chương trình của chúng tôi, vấn đề của chị là chị đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy em bé của Nhật sử dụng cho đảm bảo nhưng chị đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào cho đảm bảo ? vậy tôi xin giới thiệu với chị các thương hiệu xe đẩy em bé  có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.

1. xe đẩy em bé combi Nhật

Combi là một trong những dòng xe đẩy cao cấp hạng sang trọng nhất cho những bé, các mẫu thiết kế được bán ra trên thị trường đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt về mặt chất lượng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho bé yêu khi sử dụng, nếu như bạn đặt chất lượng và sự sang trọng đẳng cấp lên hàng đầu thì combi là một trong những sự lựa thông minh của các mẹ.







2. Xe đẩy em bé aprica Nhật

Aprica cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật đưng sau combi và được khá nhiều các mẹ tin tưởng và lựa chọn những mẫu xe đẩy em bé aprica nhật cũng là một trong số những dòng được các yêu thích bởi chất lượng khá ổn định mà giá thành cũng không qua mắc tuy nhiên thương hiệu của aprica không được mạnh cho lắm so với các thương hiệu của combi, hiện tại hãng sản xuất xe đẩy aprica này có tất cả 40 mẫu xe các loại đang được bày bán phổ biến trên thi trường bạn có thể qua Kids Plaza để lựa chọn những mẫu xe mà mình cảm thấy ưng ý và hợp lý nhất để sử dụng.



Trên đây là 2 mẫu xe đẩy em bé nhật bản đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nổi tiếng về thương hiệu nếu như chị Dương đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào thì có thể tham khảo đến 2 thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng này chị nhé, tôi tin chắc chắn chị sẽ hài lòng về chất lượng

4 comments :

  1. trong những dòng xe đẩy của Nhật mình thích dùng xe combi nhất, mẫu mã đẹp, chắc chắn và giá thành hợ lý

    ReplyDelete
  2. mình cũng thích sử dụng hàng Nhật bản lắm

    ReplyDelete
  3. mình thấy xe combi có đệm khá dày, có xe đẩy của Nhật dành riêng cho mùa hè k ad?

    ReplyDelete