Thursday, July 16, 2015

Bạn đang muốn mua chiếc xe đẩy trẻ em Combi? Bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng? hiện tại dòng xe đẩy Combi có rất nhiều mẫu khác nhau, bạn đang tìm hiểu thông tin cũng như  kiến thức để lựa chọn được những chiếc xe chất lượng nhất và phù hợp với khả năng tài chính của bạn nhất, vậy  việc cần làm của bạn là hãy đọc hết bài viết này nhé
kinh-nghiem-chon-mua-xe-day-tre-em-com-bi-loai-tot
Thứ nhất: Lựa chọn xe đẩy trẻ em Combi phù hợp với độ tuổi sử dụng của con
Trước tiên bạn nên căn cứ vào độ tuổi của bé để xem xét và lựa chọn những chiếc xe có đặc điểm phù hợp nhất với độ tuổi sử dụng của bé.
Đối với bé có độ tuổi từ (0-6 tháng ) tuổi mẹ nên lựa chọn những chiếc xe đẩy cho trẻ em có  đẩy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi bởi trong giai đoạn này xương sống và các bộ phận khác của bé vẫn còn rất non yếu, bé sẽ sử dụng tư thế nằm là chủ yếu và một điều bạn nên chú ý nữa là nên chọn những chiếc xe mà tay cầm của nó có thể đổi chiều được để đảm bảo khi bé ra ngoài dạo chơi vẫn có thể quan sát thấy mẹ tạo cảm giác an tâm trong bé.
Đối với những bé có độ tuổi từ 6 tháng trở lên việc lựa chọn xe đẩy trẻ em combi dường như trở lên đơn giản hơn rất nhiều, mẹ có thể lựa chọn những chiếc xe theo ý muốn của mình không nhất thiết phải lựa chọn  nhưng chiếc xe có đầy đủ 3 tư thế và 2 chiều bởi giai đoạn này bé đã cứng cáp, bé sẽ sử dụng chủ yếu là tư thế ngả và ngồi là chính. Và tay cầm có thể đổi chiều được hay không cũng không còn quá quan trọng trong giai đoạn này nữa.
Thứ 2:  Lựa chọn xe đẩy  trẻ em Combi phù hợp với thu nhập
Dòng xe đẩy cho trẻ em Combi là một trong những dòng xe đẩy có thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nhất trên thế giới, được các mẹ đánh giá cao và lựa chọn khá nhiều. giá cả thường đi đôi với chất lượng, giá của dòng xe đẩy Combi cao hơn so với những dòng xe thông thường khác khá nhiều, thông thường để sở hữu được chiếc xe  đẩy Combi mẹ sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí ít nhất là từ 5.000.000 VNĐ trở lên đến 25.000.000 VNĐ , chính vì vậy các mẹ hãy căn cứ vào mức thu nhập của mình trước khi lựa chọn mẫu các mẹ nhé.
Nếu bạn quan tâm có thể xem tiếp tại link: http://www.kidsplaza.vn/blog/kinh-nghiem-mua-xe-day-tre-em-combi-loai-tot.html

3 comments :

  1. xe đẩy combi có nên dùng cho mùa hè k vì mình thấy lớp đệm khá dày

    ReplyDelete
  2. Xe đẩy combi nhìn cũng đẹp àm dùng cũng thích nữa

    ReplyDelete
  3. mình nhìn combi thì cũng thấy sang trọng lắm nhưng mà giá của nó hơi mắc mình e là không có tiền mua

    ReplyDelete