Monday, November 9, 2015

Bạn sử dụng xe đẩy cho bé sau một thời gian thì những bộ phận của xe bị hư hỏng để có thể tiếp kiệm được chi phí một cách tốt nhất bạn đang muốn tìm mua phụ kiện để thay thế? nhưng hiện tại bạn không biết ở đâu bán những phụ kiện đó và giá thành của chúng như thế nào? liệu khi lắp vào xe nó có phù hợp để sử dụng hay không bài viết này tôi xin chia sẻ với bạn đọc về địa điểm bán phụ kiện xe đẩy cho bé cũng như gửi đến bảng báo giá phụ kiện xe đẩy cho em bé.



Bảng Báo giá phụ kiện xe đẩy cho bé

Mỗi dòng xe khác nhau mà có những phụ kiện thay thế khác nhau chính vì vậy giá bán cho từng dòng phụ kiện cũng khác nhau, tuy nhiên tôi xin gửi đến bạn bảng giá bán phụ kiện xe đẩy cho bé dòng seebaby  được sử dụng phổ biến nhất để thay thế bạn có thể tham khảo

1: Bánh xe: 50.000VNĐ/ chiếc, 4 chiếc là 200.000 VNĐ

2. Nệm xe: 100.000 VNĐ ( Loại nệm lưới)

3.Túi đựng đồ : 30.000 VNĐ/ chiếc

4. Mái che mưa che nắng: 150.000 VNĐ

5. Túi đựng bình nước 90.000 VNĐ/ chiếc

6. Khay đựng đồ ăn: 50.000 VNĐ

Địa chỉ bán phụ kiện xe đẩy cho bé

Trên đây là bảng giá bán phụ kiện xe đẩy cho bé nếu như chiếc xe của bạn đang sử dụng cho bé yêu mà bị hư hỏng thì bạn có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi bên trên để thay thế bạn nhé nếu như bạn có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ số 87. Kim Bài Thanh Oai Hà Đông Hà Nội, ngoài việc cung cấp phụ kiện ra chúng tôi còn nhận sửa chữa những lỗi mà chiếc xe nhà bạn đang măc phải cam kết nhanh nhất chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất



Trên đây là toàn bộ những thông tin về địa chỉ sửa chữa cũng như mua phụ kiện xe đẩy cho bé bạn có thể tham khảo xem xét và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân minh nhé tuy nhiên tôi cũng xin lưu ý rằng đối với những dòng xe chất lượng thì mẹ nên tìm mua những phụ kiện đi kèm chính hãng để sử dụng thay thế sao cho có thể đảm bảo chất lượng nhất có thể. nếu như xe của bạn hỏng đến mức không thể sửa chữa được có lẽ bạn sẽ cần xem tin: Bảng giá xe đẩy cho bé chính hãng giá tốt nhất















12 comments :

  1. Bên bạn có đai an toàn của combi k?

    ReplyDelete
  2. Mình muốn hỏi số điện thoại liên hệ cửa hàng 87. Kim Bài Thanh Oai Hà Đông Hà Nội để mua bánh xe đẩy?mình không ở gần địa chỉ này, cửa hàng có gửi hàng được không vậy?

    ReplyDelete
  3. Cửa hàng có thể cho mình số điện thoại để liên hệ được không

    ReplyDelete
  4. mình muốn mua 1 túi đựng đồ và 1 mái che mưa nắng, bên cửa hàng có hỗ trợ chuyển phát không nhỉ? với lại mình cần kích thước và hình ảnh để lựa chọn nữa

    ReplyDelete
  5. Minh mua khay đung đồ an cho be của hang minh co thể giao hang ko ạ

    ReplyDelete
  6. Cho mình hỏi bên mình có loại bánh xe đẩy loại hope child 308 ko mình muốn mua bánh trước

    ReplyDelete
  7. Cho mình xin số điện thoại để mình liên hệ

    ReplyDelete
  8. Bên mình có khay ăn của xe zaracos larry 3186 ko vậy? Nếu có thì giá cả ra sao thế?

    ReplyDelete
  9. Lũ khốn nạn. Tao lục tung cái Kim Bài có cái cửa hàng nào là sửa xe đẩy hả. 88 với chả 87 chúng dẫn tao đi vào quán photo với đi vào xã làm cái gì hả. Lũ mất dậy

    ReplyDelete
  10. https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiThucKhuyaDaySom nơi sửa chữa ,phụ kiện thay thế uy tín hcm





    ReplyDelete
  11. https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiThucKhuyaDaySom

    ReplyDelete
  12. Cho mình sdt liên hệ để dễ tìm với ạ

    ReplyDelete