Wednesday, November 18, 2015

Nếu như bạn đang muốn chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé combi chất lượng những bạn vẫn còn rất băn khoăn về giá bởi nó có giá thành khá là cao so với những dòng sản phẩm khác thì tôi xin chia sẻ với bạn một thông tin vô cùng hữu ích mà tôi đã nhận được từ ngày 5.11.2015 của chị Nguyễn Thị Thanh Thu có địa chỉ email liên hệ thanhthu10490@gmail.com địa chỉ liên hệ tại số 86 Kim Bài Hà Đông Hà Nội về vấn đề cần thanh lý chiếc xe đẩy cho bé combi LZ 600 như sau:

Thông tin mà chúng tôi nhận được từ chị có nội dung như sau:

Mình cần thanh lý gấp chiếc xe đẩy cho bé combi LZ 600 mình mua mới tại Kids Plaza với giá thành là 10.900.000 VNĐ các bạn có thể đối chiếu và tham khảo tại link http://www.kidsplaza.vn/xe-day-cho-be-combi-granpaseo-lz600.html,

Mình mua từ ngày 10.4.2015 mà ít sử dụng nên vẫn còn rất mới có ghi ngày tháng trên sổ bảo hành nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chiếc xe cũng như thời gian mình đã sử dụng, vì sang tháng 12 này ông xã mình có về đón 2 mẹ con sang bến đó và định cư ở bên đó luôn nên mình sẽ thanh lý những món hàng không cần dùng đến chính vì vậy mẹ nào có nhu cầu thì mua lại giúp mình nhé mình sẽ để giá tốt cho các mẹ.

Thông tin chi như sau:

Tên mặt hàng cần thanh lý: Xe đẩy cho bé Combi Granpaseo LZ600
Giá mua mới:10.900.000 VNĐ
Giá thanh lý: 6000.000
màu sắc của chiếc xe: Màu trắng



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về việc chị Thu có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy cho bé combi mà chúng tôi đã nhận được và đăng tin lên cho chị thu mong rằng chị sẽ sớm bán được chiếc xe này, mẹ nào có nhu cầu mua để sử dụng cho con yêu thì hãy nhanh tay liên hệ với chủ nhân nhé, các mẹ cũng hãy tìm hiểu hàng hóa thật kỹ trước khi quyết định mua hàng và nên tham khảo thêm thông tin bài viết: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng


0 comments :

Post a Comment