Sunday, May 3, 2015

Bạn đang muốn mua xe đẩy em bé giá thanh lý tại hà nội nhưng chất lượng xe phải đảm bảo chất lượng? bạn đã biết cách lựa chọn những chiếc xe đẩy em bé giá thanh lý chất lượng tốt chưa? bài viết này tôi sẽ liệt kê ra những khách hàng có nhu cầu thanh lý xe đẩy em bé giá rẻ tại Hà Nội để bạn đọc có thể tiện lợi trong việc liên hệ nhé.

1. Dòng xe đẩy seebaby
Thông tin khách hàng muốn thanh lý:
Chị Thu Phương
SĐT: 0986053339 
Địa chỉ : 245 Nguyễn Trãi Thanh Xuân, HN nhé.

Mình mới mua chiếc xe đẩy seebaby qq2 tại Kids plaza, lúc mình mua là 520k nhưng do không có nhu cầu sử dụng nữa nên mình bán lại cho mẹ nào có nhu cầu là 250k nhé tình trạng hàng vẫn còn mới nguyên xi các bạn nhé.

Thông tin cụ thể của xe đẩy seebaby qq2 






2. Chị  Lê Thanh Huyền
SĐT: 0914.564.980
Địa chỉ: số 38 Nguyễn Văn Lộc Hà Đông Hà Nội
Nội Dung
Mình muốn thanh lý Xe đẩy 1 chiều nội địa Nhật của Combi, hàng rất mới lúc mua mới là 6490k giờ mình để giá thanh lý là 5tr mẹ nào có nhu cầu liên hệ số điện thoại trên.
* Dễ dàng cất và vận chuyển. Đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch hay lúc phải di chuyển nhiều
* Lưng ghế điều chỉnh tự do từ 120° - 135°
thông tin chi tiết xe đẩy 1 chiều combi F2 các mẹ xem tại link http://www.kidsplaza.vn/xe-day-combi-f2-ab-240.html




Trên đây là 2 thông tin 2 vị khách hàng muốn thanh lý xe đẩy seebaby qq2 và xe đẩy combi F2 ngày 4.5.2015, quý khách hàng nào có nhu cầu mua lại vui lòng liên hệ theo số Hotline trên chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nhưng thông tin khach muốn thanh lý mới nhất.


8 comments :

  1. Giao hàng tận nhà không nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Mình muốn mua giá tầm hơn 1 triệu thì có loại nào tốt nhỉ?

    ReplyDelete
  3. bạn vui lòng liên hệ số điện thoại trên nhé

    ReplyDelete
  4. fixx giá nữa đi nàng ơi

    ReplyDelete
  5. uầy Cái xe seebaby q2 rẻ thế

    ReplyDelete
  6. Xe thanh lý chất lượng liệu ổn không các mẹ nhỉ?
    Mình ở Gia Lâm có ai thanh lý không liên hệ với mình 01649 728 799

    ReplyDelete
  7. sao gọi mà không thấy ai bắt máy là sao

    ReplyDelete
  8. xe này có bền và chắc chắn ko nhỉ

    ReplyDelete