Tuesday, May 19, 2015

Bạn đang muốn mua chiếc xe đẩy em bé thanh lý, bạn phân vân không biết mua xe  đẩy cho bé thanh lý ở đâu chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ, bài viết này tôi sẽ mách nhỏ các mẹ một số bí quyết hay có thể mua xe đẩy cho bé thanh lý loại tốt.

- Để mua được những chiếc xe đẩy thanh lý loại tốt, tốt nhất bạn nên tìm mua của các mẹ mua nhưng vì lý do nào đó mà các mẹ không cần sử dụng nữa như vậy chất lượng chiếc xe đó cũng khá đảm bảo chả khác gì các mẹ mua mới cả, để mua được xe đẩy thanh lý loại tốt các mẹ có thể lên các diển đàn rao bán xe thanh lý ví du như : xe đẩy thanh ly webtretho, xe đẩy cho bé thanh lý lamchame... và một số diễn đàn uy tín khác.

Trên các diễn đàn uy tín đó rất nhiều mẹ có nhu có xe mới nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa nên để giá thanh lý rất tốt  mà chất lượng xe dường như là mới đến 99 %.

Bài viết này tôi sẽ liệt kê ra thông tin các mẹ muốn thanh lý xe đẩy ngày 15.5.2015 mẹ nào có nhu cầu có thể liên hệ  theo thông tin bên dưới.

1. Chị Nguyễn Như Ngọc
SĐT: 0986.987.567
Địa chỉ: Phường 6 Quận Tân Phú TPHCM

Mình cần thanh lý xe đẩy em bé combi, còn mới 98%,  lúc mua tại kids plaza linh sản phẩm chi tiết đây: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-combi-sj-3ex.html là giá 2.299.000 VNĐ giờ mình để giá thanh lý là 1,5 triệu.
Anh / chị nào có nhu cầu, xin liên hệ Ngọc ( không nhận sms)

Hình ảnh sản phẩm



2. Chị Thu Huyền
SĐT: 01688.805.845
Địa chỉ:  Quang Trung. Hà Đông. Hà Nội

Mình mới mua chiếc xe đẩy Seebaby qq2 tại kidsplaza cho bà xã chưa sinh, về nhà bà xã bảo sinh xong rồi hãy mua  giờ bỏ không cũng phí nên thanh lý cho mẹ nào có nhu cầu giá xe đẩy seebaby QQ2 là 520k giờ mình để giá thanh lý là 400k mình chịu nỗ 120k

Hình ảnh  chiếc xe đẩy seebaby qq2




3, Xe đẩy Seebaby QQ3
Anh Nguyễn Hữu Long
SĐT: 0987.364.456
Địa chỉ: Số 38 Khu Đô Thị Mỗ Lao Hà Đông Hà Nội

Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 mình mua tại kids plaza với giá 760.000 VNĐ mới sử dụng được có 1 tuần  giờ không có nhu cầu dùng nữa nên để lại cho mẹ nào cần, với giá thanh lý Seebbay qq3 là 500k mình chịu lỗ 260k mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp nhé không sms.

Hình ảnh sản phẩm QQ3 seebbay



4. Xe đấy Seebaby qq1
Nguyễn Ngọc Hà
SĐT: 0982.157.316
Địa chỉ: Nguyễn Trực.Hà Đông. Hà Nội

Mình cần thanh lý gấp chiếc xe đẩy seebaby qq1, tình trạng hàng mới 99% mình  mới mua tại kisd plaza mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ em theo số điện thoại trên nhé. hình ảnh chi tiết.




Trên đây là một số thông tin khách hàng đang có nhu cầu thanh lý xe đẩy em bé, bạn đọc có thể tham khảo, nếu như bạn có nhu cầu có thể liên lạc trực tiếp theo số điện thoại bên trên, chúc bạn chọn mua được những chiếc xe đẩy cho em bé giá rẻ chất lượng tốt


0 comments :

Post a Comment