Sunday, May 10, 2015

Nguồn tài chính của bạn eo hẹp, Bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé giá 450k, bạn không biết 450k thì có thể mua được loại xe đẩy nào chất lượng ra sao có đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng không? cách sử dụng như thế nào? nếu như bạn đang có những câu thắc mắc trên chưa được giải đáp thì hãy xem bài viết này ngay lập tức nhé.

Trên thị trường hiện nay để nói về dòng xe chất lượng tốt và giá rẻ chỉ có duy nhất dòng Seebaby, còn lại những mẫu xe đẩy giá rẻ khác không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có thương hiệu tuy giá rất rẻ nhưng chất lượng lại rất kém sử dụng một thời gian có hỏng hóc kém chất lượng.

Mẫu xe đẩy Seebaby QQ1 480k   là dòng xe đẩy cho bé giá rẻ nhất hiện đang được Kids plaza bán ra với giá 480.000 VNĐ, nhưng dòng xe này chỉ sử dụng được chó bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên thôi bạn nhé,





Đặc điểm của chiếc xe đẩy seebaby QQ1

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 siêu nhẹ là sản phẩm xe đẩy dành cho du lịch, xe đẩy được thiết kế gọn, nhẹ, thoáng, mát trọng lượng chỉ nặng 2,9kg.

Xe đẩy dễ dàng gấp gọn là lựa chọn số 1 cho các mẹ yêu thích sự gọn nhẹ. Xe rất thích hợp khi cho bé đi du lịch cùng gia đình vào cuối tuần hay những chuyến đi du lịch dài ngày mà bạn muốn có bé đi cùng.

Ưu điểm của Seebaby QQ1

Xe đẩy Seebaby QQ1-1 được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ khi đi du lịch với mái che, giá để đồ. Xe đẩy em bé Seebaby QQ1-1 với thiết kế sang trọng, độ bền cao. Kiểu dáng gọn nhẹ với màu sắc hài hòa. Xe đẩy Seebaby QQ1-1 với kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc. Xe day Seebaby với hệ thống 2 phanh an toàn. Xe có hệ thống đai và dây đai an toàn giúp bạn thật sự yên tâm khi cho con mình đi chơi cùng với chiếc xe đẩy seebay qq1. Xe đẩy Seebaby QQ1 - 1 có nhiều màu cho các mẹ lựa chọn. Lớp vải đệm dày, êm, tạo sự thoải mái cho bé, có thể tháo rời để giặt khi cần.  Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.SeeBaby là thương hiệu xe đẩy trẻ em số 1 tại HongKong, cũng là hãng có doanh số xuất khẩu cao trên thị trường thế giới.

5 comments :

  1. Rẻ bất ngờ nhỉ, cho mình địa chỉ mình đến xem mẫu nhé

    ReplyDelete
  2. Cho xin cái địa chỉ nhé shop?

    ReplyDelete
  3. ôi rẻ thế có 450k thui, nhưng k biết chất lg thế nào? cho em xin địa chỉ để tới xem tận mắt với

    ReplyDelete
  4. Không có địa chỉ à Shop ơi

    ReplyDelete