Thursday, July 9, 2015

Bạn đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy 2 chiều của hãng nào thì đảm bảo nhất ? và trên thị trường có những mẫu xe đẩy trẻ em 2 chiều nào được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất? nếu như bạn  cũng đang quan tâm đến vấn đề nêu trên thì việc cần làm ngay bây giờ là hãy đọc hết bài viết này nhé.

do-tuoi-nao-me-nen-bat-dau-su-dung-xe-day-cho-be


Xe đẩy trẻ em 2 chiều của hãng nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất xe đẩy trẻ em khác nhau nhưng có thể kể ra một số hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam có tiếng và được lựa chọn sử dụng nhiều như: Xe đẩy trẻ em combi, xe đẩy trẻ em seebaby, xe đẩy trẻ em goodbaby, xe đẩy trẻ em aprica là một số hãng sản xuất xe đẩy cho trẻ em nổi tiếng về chất lượng tốt và có thương hiệu khong chỉ tại Việt Nam mà còn nổi tiếng đối với cả thị trường quốc tế tùy vào hoàn cảnh cũng như điều kiện kinh tế của từng người mà có những sự lựa chọn khác nhau như : những mẹ có thu nhập khá trở lên thì có thể lựa chọn mâu xe đây cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản như: xe đẩy trẻ em combi, xe đẩy trẻ em aprica, xe đẩy trẻ em zaracos.... đều  là một trong những dòng xe đẩy cao cấp hạng sang rất được lòng các mẹ có thu nhập thấp.

Những mẹ có thu nhập trung bình và thu nhập thấp thì có thể lựa chọn một số dòng xe đẩy trẻ em seebaby, xe đẩy trẻ em goodbaby cũng là một trong số những dòng xe đẩy có chất lượng ổn định và giá thành rất hợp lý.

Đó là một trong số những mẫu xe đẩy trẻ em có thương hiệu uy tín có chất lượng ổn định trên thị trường các mẹ có thể tham khảo và tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân mà lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất.

Xe đẩy trẻ em 2 chiều loại nào được các mẹ lựa chọn nhiều nhất ?

Xe đẩy trẻ em 2 chiều được các mẹ lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam theo như bộ phận thống kê bán hàng cho biết là  xe đẩy trẻ em seebaby t11a theo như nhận xét của các chuyên gia kinh tế hàng đầu cho biết có lẽ lý do mà các mẹ lựa chọn và sử dụng  2 chiếc xe đẩy này nhiều như vậy là bởi thu nhập trung bình của người Việt Nam vẫn rất thấp chính vì vậy họ sẽ không có nhu cầu mua những chiếc xe với giá quá mắc chính vì vậy những mà những chiếc xe đẩy chất lượng ổn định giá thành hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn của các mẹ,

Xe đẩy seebaby T11A với thiết kế kế cải tiến về tay đẩy, bộ phận giảm sóc, kiểu đẩy 2 chiều đa năng so với các dòng sản phẩm trước, đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của bố mẹ.Seebaby T11A có cấu tạo 2 lớp đệm lớp trên có thể tháo rời thuận tiện cho việc giặt và vệ sinh, lớp lưới phía dưới giúp cho bé luôn thoáng mát và dễ chịu. Cấu tạo lưới xung quanh giúp cho không khí lưu thông tốt hơn, bé sẽ thấy thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, đồng thời bố mẹ cũng yên tâm hơn khi đưa bé đi dạo, hay đi 1 chặng đường dài.

Được thiết kế đặc trưng hoàn toàn là dạng lưới thoáng mát dành cho tất cả các bé, đặc biệt là những bé ra mồ hôi nhiều vào mùa hè. Hệ thống cửa sổ nhỏ xung quanh sườn giúp bé dễ chịu hơn trong mùa hè nắng nóng, mái che chụp sâu phù rất tiện lợi khi cho bé đi tắm nắng buổi sáng và buổi chiều. Hơn nữa, mái che có thể đẩy lên để giúp bé quan sát rõ hơn môi trường xung quanh, vào khoảng thời gian trước 8h sáng mẹ nên mở mái che để con sưởi nắng và hấp thụ vitamin D.

Tay đẩy có thể đẩy được 2 chiều, đẩy đằng sau và đẩy đằng trước, khi đẩy 2 chiều giúp người đẩy có thể nói chuyện được với bé và làm cho bé có thể thoải mái trò chuyện với người đẩy. Chức năng đẩy 2 chiều còn có thể giúp bé khi tỉnh dậy nhìn thấy được bố, mẹ sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của bé.

Lưng tựa của bé được điều chỉnh rất thông minh, có nhiều tư thế, bố mẹ có thể điều chỉnh được mọi góc độ, cho bé thoải mái khám phá cuộc sống cùng xe, giỏ đựng đồ rộng rãi dành cho mẹ và đồ của bé khi đi du lịch hoặc mang theo bên người.Giảm xóc và bánh xe lớn phía sau giúp xe vận hành êm ái hơn, hệ thống phanh 4 bánh tăng độ an toàn cho bé.



Trên đây là toàn bộ những thông tin về xe đẩy trẻ em 2 chiều các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn ra những chiếc xe phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình và phù hợp cho bé khi sử dụng, nếu như bạn đã quan tâm đến chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều  thì bạn cũng nên tham khảo qua bài viết độ tuổi nào mẹ nên bắt đầu sử dụng xe đẩy cho bé là tốt



0 comments :

Post a Comment