Thursday, June 11, 2015

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy cho bé đi du lịch loại nào tốt nhất? bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất xe đẩy em bé khác nhau với nhiều mức giá khác nhau vậy loại xe đẩy du lịch nào mới là tốt? bài viết này mình xin chia sẻ với các mẹ bí quyết chọn mua xe đẩy du lịch cũng như loại xe cho bé  sử dụng để đi du lịch được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Một chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch được xếp vào loại tốt khi nó có những đặc tính sau

 Thứ nhất: Trọng lượng chiếc xe

Để mang được chiếc xe đi du lịch thì trọng lượng của chiếc xe là một yếu tố rất quan trọng với mục đích đi du lịch thì bạn nên ưu tiên chọn những chiếc xe có trọng lượng nhỏ, Đây là  tiêu chí hàng đầu mà bố mẹ cần xem xét khi mua xe đẩy. Bố mẹ hãy tưởng tượng việc vừa bế bé vừa phải gập mở một chiếc xe đẩy cồng kềnh thì sẽ bất tiện thế nào! Đặc biệt là với những mẹ có dáng vóc nhỏ và ưa sự gọn nhẹ, năng động thì những dòng xe đẩy trọng lượng nhẹ chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất. Bố mẹ có thể tham khảo các dòng xe Nhật Bản – vốn được ưa chuộng nhờ trọng lượng nhẹ và thao tác gấp mở dễ dàng chỉ với một tay. Chi tiết này đặc biệt hữu dụng khi mẹ đi dạo một mình cùng bé, mẹ có thể 1 tay bế bé, 1 tay xách xe rất dễ dàng và lên xuống cầu thang mà không cần nhờ thêm người bế bé hoặc nhấc xe.



Thứ 2:  Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt


Đây là chi tiết giúp tạo sự thoải mái tối đa cho bé trong suốt quá trình ngồi xe để đi du lịch. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết trên nhưng thiếu đi bộ đệm êm ái thì cũng không còn là xe đẩy lý tưởng nữa. Bé yêu chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu và nóng nực với bộ đệm xe quá dầy, không thấm hút mồ hôi hoặc đệm quá cứng và thô ráp vì được dệt sợi nilon. Vì thế, sau khi kiểm tra tất cả các chi tiết trên, bố mẹ cần xem xét kỹ chất liệu đệm, cần đảm bảo rằng đệm xe êm ái, và thấm hút mồ hôi tốt.




Mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch được tin tưởng và chọn dùng nhiều nhất có thể kể đến là chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq2 các mẹ có thể xem trực tiếp và chi tiết sản phẩm tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-luoi-seebaby-qq2.html



4 comments :

  1. Theo mình mùa hè nên cho bé dùng seebaby, vừa thoáng mát, rẻ lại chất lượng

    ReplyDelete
  2. Mình mua xe đẩy seebaby qq3 cho bé đi du lịch thấy khá oki đấy

    ReplyDelete