Tuesday, June 16, 2015


Thời tiết oi nóng nhu cầu về những chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch là rất cần thiết nhưng việc lựa chọn được những mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch lại không phải đơn giản mà mẹ nào cũng có thể thực hiện được, bài viết này mình xin mách các mẹ một số kinh nghiệm chọn mua xe đẩy du lịch cho bé loại tốt và giới thiệu đến các mẹ một số mẫu xe đẩy du lịch cho bé loại tốt.

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé đi du lịch loại tốt

Thứ nhất hãy kiểm tra lớp đệm của chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch

Bạn hãy chú ý nhé lớp đệm dày cộp sẽ không thích hợp  chính vì vậy bạn nên tránh chọn mua những loại xe đẩy có lớp đệm ghế êm ái dày dặn như vậy bạn sẽ gặp vấn đề đệm tản nhiệt kém, khó thoát mồ hôi nhất là khi thời tiết hè ngày càng nóng bức và khó chịu.

Để giải đáp cho những lo ngại này, bố mẹ nên biết về đặc thù của các dòng xe có thương hiệu xuất xứ châu Á hay châu Âu. Do điều kiện về khí hậu bản địa khác nhau nên các hãng xe đẩy đến từ các xứ lạnh như Mỹ hoặc Châu Âu đều có lớp đệm lưng ghế dầy, không thoáng khí, phù hợp nhiều hơn với mùa đông. chính vì vậy mẹ nên tránh chọn mua những chiếc xe có nguồn gốc xuất xứ từ châu á hay châu âu nhé bởi đặc thù khí hậu và thời tiết của họ rất khác ta nên những loại xe như vậy sẽ không phù hợp



Thứ 2 bạn hãy chú ý đến khung chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch sẽ chọn mua

bộ phận khung xe đẩy cho bé đi du lịch là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe, xe đẩy du lịch cần phải có các đặc tính như nhẹ dễ gấp, để thuận tiện hơn trong việc mang theo chính vì vậy đây là một bộ phận quan trọng và không thể bỏ được đây là lý tưởng cho các em bé người kém hơn một năm tuổi. Bạn có thể đính kèm các khung xe đẩy cho một tàu sân cho trẻ sơ sinh. Điều này có lợi cho các bà mẹ đã trải qua C-section như thế này là nhẹ, thoải mái, và dễ dàng để xử lý.

Thứ 3 bạn hãy chú ý đến ghế nằm và tay cầm của chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch

Nếu như bé nhà bạn có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên thì bạn có thể bỏ qua đặc tính này của chiếc xe  thê nhưng nếu như bé nhà bạn có độ tuôi nhỏ hơn 6 tháng tuổi thì nệm xe và tay cầm của chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch cũng là một vấn đề mà mẹ không thể bỏ qua, nếu như bé có độ tuổi dưới 6 tháng tuổi mẹ hãy lựa chọn mẫu xe đẩy em bé có đặc tính là nệm ghế có thể điều chỉnh 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi, tay cầm có thể đổi chiều.

Một số mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch loại tốt mẹ có thể tham khảo

Đối với những mẹ có nguồn tài chính eo hẹp các mẹ có thể lựa chọn và sử dụng một số mẫu xe đẩy du lịch seebaby giá rẻ như: xe đẩy cho bé seebaby qq1, xe đẩy cho bé seebaby qq2, xe đẩy cho bé Seebbay qq3 đây là những mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch có giá dưới một triệu, các mẹ có thể tham khảo chi tiết các mẫu xe đẩy Seebaby tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-seebaby.html

Đối với những mẹ có nguồn tài chính dư giả thì có thể lựa chọn và sử dụng sang các dòng xe đẩy combi hoặc zaracos thế nhưng thông thường những mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch của hai hãng này nệm xe vẫn không được thông thoáng giống như các mẫu xe seebaby.




Tôi tin chắc rằng nếu như bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch loại nào tốt và kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé đi du lịch tốt thì bài viết này đã giải quyết mọi vấn đề cho bạn rồi nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch cho bé của các mẹ thông thái

0 comments :

Post a Comment