Thursday, June 4, 2015

Bạn đang muốn mua xe đẩy thanh lý em bé tại Hà Nội bạn không có thông tin của người cần thanh lý? bài viết này mình xin chia sẻ vơi các mẹ có nhu cầu mua xe đẩy trẻ em thanh lý thông tin của khách hàng cần thanh lý sản phẩm và loại xe đẩy em bé thanh lý giá thanh lý  để các mẹ tham khảo lựa chọn và mua được hàng thanh lý để tiện lợi cho việc mua.

1. Thanh lý xe đẩy seebaby T08

Thông tin khách hàng: Chị Hoàng Hà Thu Hiền

SĐT: 0946499369

Địa chỉ : Trung Kính, Hà Nội 

Giá thanh lý: 700K

Nội dung: Hiện e đang có 1 xe đẩy trẻ em Seebaby T08  em mua mới tại kids plaza là  1.295.000 VNĐ các mẹ có thể xem trực tiếp tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-tre-em-seebaby-t-08.html,theo e dùng và đánh giá xe tương đối tốt, và rất mới (90%), vì bé nhà e chỉ nằm và ngồi trong nhà, chưa 1 lần đi ra đường ạ. Xe bé nằm hay ngồi đều rất mềm và êm. Do bé nhà e lớn ngồi rất chắc nên bé chỉ ngồi giường và chơi đồ chơi mà ko chịu ngồi ghế nữa, xót của e muốn thanh lý xe đi để phòng đỡ chật nên cần bán. mẹ nào có nhu cầu mua thì liên hệ em nhé.

Hình ảnh chiếc xe đẩy seebaby T08



2. Thanh lý xe đẩy combi

Thông tin khách hàng muốn thanh lý: Chị Trần Thùy Trang

Giá thanh lý : 2.000.000K

ĐT liên hệ:  0122 882 6789

Nội dung: Mình muốn thanh lý chiếc xe đẩy combi mua tại kids plaza mới 90% mình mới mua hôm 26.5.2015 vừa mua được 1 tuần thì bố của cháu bên Nhật gửi về cho một chiếc nữa nên du chiếc này không dùng đến nên giờ mình muốn để lại cho mẹ nào có nhu cầu.

Hình ảnh chiếc xe của mình cần thanh lý:



Trên đây là thông tin của 2 vị khách hàng muốn thanh lý 2 dòng xe đẩy seebaby và combi quý khách hàng có nhu cầu mua xe thanh lý có tham khảo nếu như thấy ưng ý hãy liên lạc với người có nhu cầu bán trong thời gian sớm nhất để đặt mua hàng bạn nhé, ngoài ra trước khi mua hàng tôi khuyên bạn nên giành 5 phút ra để tham khảo bài viết: những lưu ý khi mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng

4 comments :

  1. Có giao hàng tận nhà k ad?

    ReplyDelete
  2. xe đẩy seebaby t08 thích hợp cho những mẹ nào có con dưới 6 tháng tuổi nhé

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn nhé, mình cũng đang có ý định mua xe thanh lý cho bé mà chưa tìm đc nguồn hàng

    ReplyDelete