Tuesday, June 16, 2015

Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy em bé cũ để tiếp kiệm chi phí bạn phân vân không biết mua xe đẩy em bé cũ ở đâu chất lượng tốt? nếu như thực sự bạn đang có nhu cầu trên thì việc cần làm của bạn ngay bây giờ là đọc hết bài viết này nhé.




Địa chỉ mua xe đẩy em bé cũ

Để chọn mua được những chiếc xe đẩy em bé cũ loại tốt không phải quá khó nhưng cũng không phải mẹ nào cũng biết cách, các mẹ chú ý nhé để mua được xe đẩy em bé cũ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe đẩy em bé cũ nhưng là sao để mua được những chiếc xe đẩy em bé  cũ mà chất lượng như xe đẩy mới mới là vấn đề mà các mẹ cần quan tâm chứ mua xe đẩy cũ về sử dụng được vài ngày sau đó hư hỏng thì đúng là của rẻ là của ôi.

Tôi xin đưa ra một số lời khuyên giành cho các mẹ muốn mua xe đẩy em bé cũ như sau: để lựa chọn được những chiếc xe đẩy thanh lý tốt nhất với giá cả hợp lý nhất các mẹ nên lựa chọn và tìm mua trên một số diễn đàn uy tín như lamchme, webtretho,hoivadap.... trước tiên mẹ nên truy cập vào những diễn đàn đó và vào mục thanh lý sản phẩm tại đó có rất nhiều mẹ có nhu cầu mua và bán xe  đẩy có những mẹ vừa mới mua nhưng do không có nhu cầu sử dụng mà để lại hàng vẫn còn rất mới dường như có những mẹ mua được những chiếc xe đẩy em bé mới đến 95% mà giá giảm từ 50%  đến 60%  so với mức giá mua mới các mẹ nhé. đó là kinh nghiệm  mình rút ra được từ kiến thức của bản thân tuy nhiên các mẹ cũng cần chú ý một số đặc điểm sau khi mua xe đẩy em bé cũ nhé

Hoặc bạn cũng có thể tìm đến một số của hàng thanh lý xe đẩy cho bé cũ như: của hàng bán xe đẩy em bé số 6. Nguyễn Trực Hà Đông Hà Nội của hàng nay chuyên mua bán  xe đẩy em bé seebaby cũ

Số 8 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội của hàng này chuyên bán các loại xe đẩy em bé combi cũ
Nhưng khi chọn mua xe đẩy em bé cũ theo hình thức nào bạn cũng nên chú ý một số vấn đề như sau nhé.


Những chú ý khi mua xe đẩy em bé cũ

Đối với những mẹ ở gần địa chỉ của người bán xe đẩy em bé cũ

Nếu như các mẹ ở gần địa chỉ hãy bớt chút thời gian và qua xem hàng trực tiếp để đánh giá chất lượng không nên tin tưởng tuyệt đối vào những lời mời chào của người bán, khi đến xem hàng bạn hãy kiểm tra khung xe, phanh xe bánh xe xem xét sự chắc chắn của chiếc xe đến đấu có xưng đáng với khoản tiền mà mình phải chi ra hay không, rồi hãy đưa ra quyết định.

Đối với các mẹ ở xa địa chỉ  người bán xe đẩy em bé cũ

Tôi đã đọc được rất nhiều những tâm trạng bức xúc của các mẹ ở xa khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng như: Người bán treo đầu dê bán thịt cho nói là xe đẩy vẫn mới 90%, hình ảnh nhìn vẫn đẹp và mới lung linh nhưng đến khi nhận hàng thì khác một chiếc xe ọp ép như xe đồng lát không hơn không kém, một số mẹ thì bị người bán lừa, tiền đã chuyển nhưng người bán thì không chuyển hàng, vì vậy các mẹ ở xa khi có ý định mua xe đẩy em bé thanh lý lưu ý nhé.

Hãy chắc chắn những bức ảnh mình xem được là ảnh thật của sản phẩm, bạn hãy yêu cầu người bán chụp một vài bực ảnh  của chiếc xe đó có hiển thị ngày giờ chụp.

Nếu có thể hãy nhờ người quen có địa chỉ ở gần nơi người bán đến kiểm tra chất lượng xem hàng hóa có còn đảm bảo và tiếp tục sử dụng được không là tốt nhất. nếu được có thể nhờ người thân lấy cho và gửi hàng về là tốt nhất tránh trường hợp người bán đánh tráo hàng, xem 1 loại nhưng đến khi chuyển về lại chuyển loại khác.




Bài viết trên tôi đã cung cấp cho các mẹ đầy đủ những thông tin về địa chỉ cũng như những lưu ý cho các mẹ khi chọn mua xe đẩy em bé cũ để các mẹ tham khảo, một số thông tin của bài viết trên tôi có tham khảo từ nguồn: http://www.kidsplaza.vn/blog/nhung-luu-y-khi-mua-xe-day-cho-be-da-qua-su-dung.html

0 comments :

Post a Comment