Wednesday, June 24, 2015

Xe đẩy em bé 2 chiều là một trong những mẫu xe đẩy được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con mình bởi  theo như nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe bé sơ sinh cho biết trẻ dưới 6 tháng tuổi thì việc sử dụng xe đẩy 2 chiều là rất tốt bởi giai đoạn dưới 6 tháng tuổi trẻ vẫn rất cần được nhìn thấy mẹ, thế nhưng chiếc xe đẩy em bé 2 chiều cũng có 2 mặt của nó mà nhiều mẹ chưa biết.





Hiện nay đại đa số các bậc cha mẹ đều cho rằng khi sử dụng xe đẩy hiện đại, với chỗ nằm hướng mặt về phía trước. Theo cách nghĩ truyền thống cho rằng trẻ con thích ngắm nghía xung quanh.nhưng thực tế nó chỉ phù hợp với những đứa trẻ dưới 6 tháng tuổi mà thôi.

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé 2 chiều đối với những bé trên 6 tháng tuổi

Trên thực tế rất nhiều mẹ cho rằng sử dụng xe đẩy em bé 2 chiều đối với những bé trên 6 tháng tuổi cũng rất tốt nhưng các mẹ có biết đối với những bé trên 6 tháng tuổi thì những xe đẩy hướng mặt trẻ về phía trước có thể cản trở sự phát triển bình thường của trẻ và khiến chúng lớn lên thành người hay lo lắng, một nghiên cứu vừa tiết lộ. Nhóm nghiên cứu tìm thấy trẻ sơ sinh bị căng thẳng nhiều hơn và đôi khi còn bị "chấn thương" trong những chiếc xe đẩy hiện đại.

Trẻ cảm thấy khó khăn để nhận được sự chú ý của cha mẹ và hiếm khi được nghe cha mẹ trò chuyện, trong khi giai đoạn này các bé lại khát khao được tương tác bằng ngôn ngữ, cảm xúc.

chính vì vậy khi sử dụng xe đẩy em bé 2 chiều mẹ hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé, không phải chiếc xe đẩy cho bé 2 chiều nào cũng đặc biệt tốt đâu nhé nó chỉ phù hợp với những bé dưới 6 tháng tuổi mà thôi đối với những bé trên 6 tháng tuổi mà sử dụng sẽ có thể cản trở sự phát triển bình thường của trẻ và khiến chúng lớn lên thành người hay lo lắng.



Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé 2 chiều để các mẹ có thể tham khảo, để biết được không phải tất cả các mẫu xe đẩy cho bé 2 chiều đều phù hợp để các bé có độ tuổi từ 0-4 tuổi sử dụng đâu nhé, nó rất có lợi và cần thiết cho bé dưới 6 tháng tuổi thôi bạn nhé còn bé trên 6 tháng tuổi mẹ sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con ảnh hưởng đến khả năng phát triển xã hội của bé bạn nhé.

0 comments :

Post a Comment