Tuesday, June 7, 2016

Bạn luôn mong muốn có thể sở hữu được chiếc xe đẩy cho bé aprica nội địa nhật? nhưng để có thể mua được chiếc xe đẩy nội địa nhật quả thật không dễ dàng chút nào đặc biệt là đối với những hộ gia đình có nguồn tài chính eo hẹp thu nhập thấp, tuy nhiên một cách nữa có thể giúp bạn chọn mua được những chiếc xe đẩy nhật chất lượng đó chính là mua hàng thanh lý.

Thông tin chi tiết về chiếc xe đẩy cho bé aprica nội địa nhật cần thanh lý

Tên khách hàng có nhu cầu thanh lý:  Chị Lê Thị Thủy

Địa chỉ: Hà Nội

Sản phẩm thanh lý: xe đẩy cho bé aprica hàng nhật nội địa

Điện thoại liên hệ: 0914.403.667

Nội dung thanh lý chiếc xe đẩy cho bé aprica như sau:


Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy cho bé aprica 615 mua tại Nhật Bản các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc xe này, với kiểu dáng thiết kế thông minh có rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: ghế ngồi của chiếc xe này được thiết kế khá là cao cách mặt đất đến 40cm giúp bảo vệ bé tối đa khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như hơi nóng, khói bụi bẩn.... trọng lượng của chiếc xe này khá là nhẹ có thể gấp gọn chỉ với những thao tác đơn giản bằng 1 tay rất tiện lợi trong việc mang theo khi đi du lịch hoặc dã ngoại. chiếc xe này vẫn còn mới đến 70%, hàng Nhật Nội địa chính hãng bạn có thể mua để sử dụng hoặc làm quà tặng đều rất tốt. Giá thanh lý mình để là 2.200.000 VNĐ.

                              Hình ảnh chiếc xe đẩy cho em bé cần thanh lý






Trên đây là toàn bộ thông tin thanh lý chiếc xe đẩy cho bé Aprica, ngoài ra bạn nên tham khảo thêm thông tin bài viết: Một số trường hợp khóc dở khi mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý để tránh nhé

0 comments :

Post a Comment