Sunday, June 5, 2016

Hỏi: Tôi đang có nhu cầu tham gia kinh doanh lĩnh vực xe đẩy trẻ em, theo như tôi được biết dòng xe đẩy cho bé seebaby là đang bán chạy nhất trên thị trường chính vì vậy tôi muốn xin mẫu báo giá xe đẩy cho bé này của một đơn vị uy tín, tôi xin cảm ơn.

( Lê Thu Thủy)



Trả lời: Chị Thủy thân mến, tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh xe đẩy cho bé và chị đang tìm kiếm báo giá  tốt nhất để có thể thực hiện hoạt động kinh doanh của mình, vậy bài viết này tôi xin chia sẻ với chị bảng giá bán những mẫu xe đẩy cho bé seebaby để bạn có thể tham khảo.

Bảng giá bán xe đẩy seebaby tại Kids Plaza

Kids Plaza là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng cho mẹ và bé hiện tại Kids Plaza đang có đầy đủ tất cả các mẫu sản phẩm của hãng sản xuất seebaby tuy nhiên thì không phải bất cứ mẫu nào cũng phù hợp để tiêu dùng ở thị trường Việt Nam chính vì vậy tôi sẽ chỉ chia sẻ với bạn đọc những mẫu xe đẩy seebaby bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Giá các mẫu xe đẩy seebaby sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi

Xe đẩy seebaby qq1: giá bán 420,000 VNĐ, xe đẩy seebaby qq2 giá bán là 520,000 VNĐ, seebaby qq3: 725,000VNĐ xe đẩy cho bé seebaby s02-1: 765,000, đó là những mẫu xe đẩy sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi được bán khá chạy trong thời gian qua.

Giá các mẫu xe đẩy cho em bé seebaby sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi

Đối với những bé dưới 6 tháng tuổi thì bạn có thể tham khảo các mẫu xe đẩy seebaby T04 giá : 1350,000 VNĐ, xe đẩy seebaby T11a 1.190.000 VNĐ, seebaby s06a: 1.670.000 VNĐ xe đẩy seebaby s03a giá: 1.130.000 VNĐ đó là những mẫu được bán chạy cho những bé có độ tuổi dưới 6 tháng tuổi.


Trên đây là bảng giá bán lẻ xe đẩy cho bé seebaby bạn đọc có thể tham khảo, nếu như bạn muốn xin bảng giá bán buôn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline miễn pí cước cuộc gọi 1800.66.08 để được tư vấn trực tiếp và có bảng giá tốt nhất

0 comments :

Post a Comment