Friday, June 10, 2016

Để có thể lựa chọn mua được những chiếc xe đẩy cho bé giá rẻ chất lượng đảm bảo không ít các mẹ đã lựa chọn việc mua hàng theo hình thức thanh lý của những hãng xe đẩy cho bé nổi tiếng của nhật bản như aprica, combi, farlin hoặc zaracos.

Để thuận tiện hơn cho các mẹ trong việc tìm kiếm thông tin bài viết này tôi xin chia sẻ với các mẹ một số những thông tin cơ bản về những khách hàng hiện đang có nhu cầu thanh lý để các mẹ có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé.

Thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy cho bé combi Well Comfort WT-250B

Tên khách hàng có nhu cầu Thanh Lý: Thanh Hoa

SĐT liên hệ : 0918024273 

Tên sản phẩm: xe đẩy cho bé combi Well Comfort WT-250B

Độ mới của xe: 90%

Giá thanh lý: 2.900.000 VNĐ

Nội dung chị Hoa có gửi đến cho chúng tôi như sau: Tôi đang cần thanh lý chiếc xe đẩy cho bé combi Well Comfort WT-250B, mua mới tại Kids Plaza là 8.390.000 VNĐ các mẹ có thể clik trực tiếp vào link để xem thông tin chi tiết: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-da-nang-combi-well-comfort-wt-250b.html

Do không có nhu cầu sử dụng đến để không thì cũng rất lãng phí chính vì vây mà tôi muốn thanh lý với giá hạt rẻ cho các mẹ có con nhỏ.

Dưới đây là một số những hình ảnh thực tế của chiếc xe tôi cần thanh lý


Lưng tựa của chiếc xe đẩy 


Chiếc xe ở tư thế gấp gọn linh hoạt


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về thông tin khách hàng có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy cho bé combi Well Comfort WT-250B bạn đọc có thể tham khảo, tuy nhiên bạn đọc lưu ý nhé hãy xác thực thông tin về sản phẩm trước khi giao tiền bạn nhé ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin bài viết: Một số trường hợp khóc dở khi mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý để cảnh giác nhé

0 comments :

Post a Comment