Monday, August 24, 2015


Mua xe đẩy cho em bé thanh lý là một trong những cách tiếp kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho mẹ, tuy nhiên thực tế thì không phải mẹ nào cũng  mua hàng thanh lý cũng có thể lựa chọn được những chiếc xe đẩy giá rẻ chất lượng tốt đã rất nhiều mẹ đã phải dở khóc dở, mếu dở khi mua hàng thanh lý bài viết này tôi xin cập nhật trường hợp của một số mẹ thực tế đã gặp phải




 Đối với trường hợp mua xe đẩy cho em bé mới với giá thanh lý

Đây là một trong những trường hợp mà chúng tôi nhận thấy xuất hiện khá nhiều các hình thức trên diễn đàn lớn như lamchame, webtretho,và một số diễn đàn thanh lý khác các mẹ mới mua xe đẩy cho bé nhưng do không có  nhu cầu sử dụng nữa hay một số vấn đề gì đó nên không cần sử dụng và cần thanh lý chính vì vậy hàng vẫn còn rất mới mà giá thành thì rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng tuy nhiên cũng rất ít mẹ có thể may măn mua được những chiếc xe như vậy nếu như có được những thông tin như vậy thì nên lưu ý kiểm tra chất lượng của chiếc xe này thật kỹ lưỡng nhé, trên thức tế có rất nhiều người rao bán những chiếc xe đẩy em bé mới họ mới mua vẫn mới 98% đến 99% nhưng do không có nhu cầu sử dụng nữa nên cần bán trên thực tế có rất ít những khách hàng như vậy thật mà các mẹ hãy cẩn trọng để khỏi mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng nhé, bởi sẽ có một vài thành phần lợi dùng bán theo hình thức thanh lý giá rẻ như vậy để bán cho các mẹ những mẫu hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng khi gặp trường hợp này mẹ hãy kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng cách tốt nhất là mẹ có thể thử tháo rời từng bộ phận của chiếc xe ra sau đó lắp lại nếu như sau khi lắp lại mà nó vẫn ọp ẹp kém chất lượng thì mẹ không nên mua nhé. bởi nó rất có thể là hàng giả hàng nhái thương hiệu.

Đối với trường hợp mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng 

Trường hợp mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng xuất hiện ngày càng nhiều và cũng có không ít vụ mà các mẹ phải mếu dở khóc dở khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng để cho con tôi xin kể ra một vài trường hợp mà một số mẹ đã gặp phải khi mua xe đẩy đã qua sử dụng để các mẹ tham khảo và rút ra kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Chị Đinh Thủy Bích: Mình mua xe đẩy đã qua sử dụng cho bé dùng vì nhìn cũng mới nên mình mới mua về là cho bé sử dụng luôn dùng được đúng 1 ngày bé nhà mình nổi mẩn ngứa khắp người sau hỏi ra mới biết bé trước sử dụng xe này bị dị ứng vì mua về mà không vệ sinh xe sạch sẽ nên mới dẫn đến trường hợp như mình các mẹ hãy lưu ý nhé nếu như chất lượng của chiếc xe tốt thì mẹ hãy mua và đừng quên vệ sinh chiếc xe sạch sẽ cho con sử dụng nhé.

Chị Lưu Thị Thùy Dung: Mình có xem qua chiếc xe đẩy cho em bé aprica  có rao thanh lý trên mạng mình thấy hình ảnh vẫn còn rất mới mà giá thành lại rẻ nữa mình không suy nghĩ nhiều mà đặt mua luôn người bán thì yêu cầu chuyển khoản nhưng mình đã được cảnh báo trước không nên đưa tiền trước khi được kiểm tra hàng bởi thông thường đối với những hàng thanh lý đã qua sử dụng thì hình ảnh 1 kiểu nhưng sản phẩm thực tế lại 1 kiểu khác mình cũng có kinh nghiệm rồi nên rất cảnh giác trong vấn đề này sau cùng mình đến xem hàng trực tiếp thì y như rằng nó khác xa so với những hình ảnh mà mình nhìn thấy trên mạng thà quyết định mua những chiếc xe đẩy cho bé seebaby giá rẻ còn hơn là mua những chiếc xe thanh lý như vậy, mình chia sẻ để các mẹ có ý định mua xe đẩy cho bé thì hãy tham khảo nhé.



Trên đây là 2 trường hợp mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý đã được một số mẹ trải nghiệm thực tế và  rút ra kinh nghiệm chia sẻ để các mẹ có ý định mua xe hàng thanh lý hay đã qua sử dụng hãy đọc và tránh bị mắc bẫy người bán nhé, chúc các mẹ có thể chọn mua được những mặt hàng chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất, ngoài ra mẹ có thể tham khảo thêm bài viết có chủ đề liên quan: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng












3 comments :

  1. Àh mình cũng dính một vụ thanh lí xe tập đi rồi, lần sau cạch có mua hàng thanh lí thì tới tận nơi mua

    ReplyDelete
  2. mình sợ mua hafg thanh lý lém

    ReplyDelete
  3. mình cũng rất sợ khi mua những hàng thanh lý như thế này

    ReplyDelete