Monday, August 3, 2015


Hỏi: Bé nhà tôi được 4 tháng tuổi rồi, tôi đang muốn chọn mua cho con 1 chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều 3 tư thế nhưng trên thị trường quá nhiều loại mà điều kiên kinh tế của gia đình cũng eo hẹp nên tôi xác định mua chiếc xe nào có giá dưới 1.500.000 VNĐ mẹ nào có kinh nghiệm trong vấn đề lựa chọn thì tư vấn giúp mình nhé 
 
                                                                                                                              (câu hỏi của chị Thủy)






Trả lời: bé nhà chị được 4 tháng tuổi và chị đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều nhưng chị vẫn phân vân chưa biết nên chọn mua loại nào cho tốt và chị xác định sẽ bỏ ra một khoản chi phí là 1.500.000 VNĐ  với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi xin đưa ra lời khuyên như sau:

Với khoản chi 1.500.000 VNĐ tôi khuyên chị nên sử dụng dòng xe đẩy của hãng sản xuất Seebaby là phù hợp nhất, Seebaby là doanh nghiệp sản xuất xe đẩy có tiếng tại hong Kong về chất lượng ổn định mà giá thành lại rất phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam, mẫu mã và kiểu dáng cũng khá phong phú và đa dạng, hiện nay hãng sản xuất này đã có 100 mẫu xe các loại chúng khác nhau về kiểu dáng mẫu mã và cả màu sắc. theo như mục đích cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều seebaby T04 hoặc T08 đều phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của bạn.

Đặc điểm chiếc xe đẩy trẻ em seebaby t04

Xe được thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp với chất liệu vải 100% cotton thoáng mát, màu sắc kết hợp hài hòa ( Xe có 2 màu: Xanh dương - đen và Đỏ - đen). xe được thiết kế bằng khung nhôm hợp kim siêu bền, cực nhẹ, xe đẩy SeebabyT04 có nhiều tư thế cho bé thoải mái: nằm, ngồi, ngồ ngả, nằm ngồi ngả, tay cầm có thể đổi chiều linh hoạt theo ý muốn của mẹ 

Có mái che gập xuống để chống mưa và bụi, phía sau mái che bạn có thể nhìn thấy bé khi đẩy bé đi chơi, có giá để đồ khi mẹ và bé cùng ra ngoài. Xe  đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.

Xe đẩy SeeBaby có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè (SeeBaby T04) luôn đáp ứng nhu cầu cho bé thuận tiện cho cả mùa đông , mùa hè có đai an toàn bảo vệ bé tuyệt đối. Xe có thể gấp gọn khi vận chuyển dễ dàng


Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm cũng như lời khuyên của tôi  sự lựa chọn của tôi cho bạn trong việc chọn mua chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều bạn có thể tham khảo để được tư vân thêm bạn đọc vui lòng gọi điện lên tổng đài 1900.6090 để được giải đáp ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết : Các mẫu xe đẩy trẻ em 2 chiều được chọn mua nhiều nhất 2015

4 comments :

  1. mình cũng đang quan tâm tới vấn đề này, cảm ơn những chia sẻ của bạn nhé!

    ReplyDelete
  2. các mẹ dùng thử xe đẩy Seebaby T08 xem, mình vừa mua tại Kids Plaza hom qua, rất ưng ạ.
    http://www.kidsplaza.vn/xe-day-tre-em-seebaby-t-08.html

    ReplyDelete
  3. cảm ơn mẹ Huyên Lê nhé có khi mình cũng mua con xe t08 dùng vậy

    ReplyDelete