Wednesday, August 12, 2015

Hỏi: Bé nhà tôi được 2 tháng tuổi rồi tôi đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy cho bé aprica hàng nhập khẩu để sử dụng cho con nhưng tôi không biết nên chọn mua loại nào để phù khợp với độ tuổi sử dụng của bé và không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như những dịch vụ sau khi mua hàng, mẹ nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp mình với nhé.

Trả lời: bạn thân mến, với kinh nghiệm 14 năm trong lịch vực nghiên cứu về xe đẩy giành cho em bé tôi xin được chia sẻ với bạn như sau: bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua xe đẩy cho bé aprica cho con 2 tháng tuổi loại nào là tốt nhất và bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu thì có thể đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm. tôi xin đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau:

5-sai-lam-khi-su-dung-xe-day-cho-be

Chọn mua xe đẩy cho bé aprica 2 tháng tuổi loại nào?

Việc lựa chọn xe đẩy cho bé 2 tháng tuổi thực tế rất khó khăn và quan trọng nên bạn hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé, đối với trẻ 2 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của một đứa trẻ chỉ với những tác động nhỏ tiêu cực từ ngoại cảnh môi trường bên ngoài cũng sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và não bộ của bé sau này chính vì vậy khi bạn chọn mua xe đẩy cho bé loại này thì nên chọn mua những chiếc xe có tay cầm có thể đảo chiều và ghế nằm có thể ngả được theo nhiều góc độ cũng khác nhau như: Nằm, ngả, ngồi bởi trong giai đoạn này bé sẽ sử dụng tư thế nằm là chủ yếu đó chính là nguyên lý lựa chọn xe đẩy cho bé 2 tháng tuổi mà mẹ cần phải ghi nhớ nhé.

Riêng đối với dòng xe đẩy cho bé aprica là một trong những dòng xe đẩy em bé thuộc phân khúc tầm chung và đặc biệt tất cả các mẫu xe đẩy cho bé aprica đều được thiết kế với tay cầm có thể đổi chiều và ghế nằm có thể ngả theo nhiều góc độ khác nhau chính vì vậy đại đa số mẫu xe đẩy này đều có thể sử dụng được cho bé từ 0-3 tuổi rất tiện lợi, tuy nhiên theo kinh nghiệm bán hàng của tôi thì dường như đối với những bé 2 tháng tuổi các mẹ sẽ lựa chọn chiếc xe đẩy cho bé Aprica Biscuit WB400 là một trong những dòng xe cao cấp nhất của hãng aprica, hiện tại chiếc xe này đang được kids plaza bán ra với mức giá là 8.440.000 VNĐ đây là một chiếc xe vô cùng tuyệt vời chắc chắn nó sẽ mang lại cho cả bạn và bé những trải nghiệm vô cùng thú vị
Đặc biệt loại vải để cấu tạo nên chiếc xe này được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo có thể bảo vệ bé một cách tối ưu nhất tránh được mọi tác hại tiêu cực từ phía môi trường bên ngoài.


Mua xe đẩy cho bé aprica ở đâu tốt uy tín

Tôi xin giới thiệu với bạn một trong những địa chỉ bán xe đẩy cho bé aprica uy tín nhất tại hà Nội là hệ thống siêu thị mẹ và bé kidsplaza, mua hàng tại đây chăc chán bạn sẽ mua được những mặt hàng chất lượng nhất với chi phí tiếp kiêm nhất , hơn nữa kids plaza là một trong những hệ thống bán đồ dùng cho mẹ và bé lớn nhất trên cả nước nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm nhé.

Trên đây là một số tư vấn của tôi trong việc lựa chọn mua xe đẩy cho bé aprica mà tôi chia sẻ, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn riêng cho bản thân mình bé nhà bạn mới 2 tháng tuổi vẫn đnag trong độ tuổi sơ sinh có lẽ bạn sẽ rất cần đọc thêm thông tin: 5 sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy cho bé 0-6 tháng tuổi ảnh hưởng đến sự phát triển của con để tránh mẹ nhé










0 comments :

Post a Comment