Tuesday, August 4, 2015

Câu hỏi của chị Thanh Lương địa chỉ email(thanhluong23@gmail.com) có địa chỉ tại Kim Mã. Ba Đình. Hà Nội về vấn đề mua xe đẩy cho trẻ 6 tháng tuổi.

Hỏi: Bé nhà tôi được 6 tháng tuổi và vợ chồng tôi đều thuê nhà, vợ chồng tôi có nhờ bà ngoại lên chăm cháu nhưng bà tuổi cao không thể bế ãm bé được lâu vì sẽ rất mệt chính vì vậy chúng tôi đang tính sắm cho con 1 chiếc xe đẩy trẻ em nhưng đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc xe loại nào vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợ lý, mẹ nào biết thì tư vấn giúp nhé mình không cần phải mua những chiếc xe quá đắt tiền chỉ cần mua loại nào phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé và rẻ là được.

Trả lời: Chị Thanh Lương thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chương trình của chúng tôi vấn đề mà chị đang gặp phải là chị muốn mua chiếc xe đẩy cho trẻ 6 tháng nhưng chị đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào và mua ở đâu vậy tôi xin đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau:

Vấn đề chọn xe đẩy cho trẻ 6 tháng tuổi

Trẻ 6 tháng tuổi thì việc lựa chon xe đẩy cho con cũng linh hoạt hơn theo như ý muốn của chị nó sẽ không bị cứng nhắc nữa, bởi lúc này xương của bé và các bộ phận trên cơ thể của con cũng cứng cáp hơn rất nhiều rồi mẹ có thể lựa chọn những chiếc xe mà ghế ngồi có thể điều chỉnh độ ngả linh hoạt ngồi và ngả, tay cầm không cần phải đổi chiều cũng được đó là những tính năng của chiếc xe giành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên mẹ nhé.
Bởi vì điều kiện tài chính của gia đình bạn eo hẹp bạn muốn mua những chiếc xe đẩy bền - giá rẻ chính vì vậy tôi xin giới thiệu đến bạn 2 mẫu xe đẩy seebaby qq1 và seebaby qq2 là 2 mẫu xe phù hợp với độ tuổi của bé và giá cả thì cũng rất rẻ để bạn có thể tham khảo.



+ Xe đẩy trẻ em seebaby qq1

Giá bán: 480.000 VNĐ
Màu sắc: xanh, đỏ
Chất liêu: Nhôm hợp kim
Kích thước mở: 54*35*63
Trọng lượng: 2,9kg

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1 được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ khi đi du lịch với mái che, giá để đồ, màn chống muỗi.Với thiết kế sang trọng, độ bền cao. Kiểu dáng gọn nhẹ với màu sắc hài hòa, xe đẩy Seebaby QQ1-1 với kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc.

Xe day Seebaby với hệ thống 2 phanh an toàn lớp vải đệm dày, êm, tạo sự thoải mái cho bé, có thể tháo rời để giặt khi cần.Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.



+ Xe đẩy trẻ em seebaby qq2

Giá bán: 520.000 VNĐ

Trọng lượng siêu nhẹ: 4,8kg

Kích thước mở: 67x42x90 (cm)

Kích thước thùng: 42x19.5x85 (cm)

Có các màu lựa chọn: đỏ, tím, xanh lá, xanh dương

Đặc điểm của chiếc xe đẩy seebaby qq2

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ2 du lịch siêu nhẹ phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, gia đình có nhu cầu mua để đẩy bé ra ngoài, đưa bé đi chơi, cho bé ăn bột. Xe đẩy trẻ em QQ2 cũng thích hợp dùng làm quà tặng cho bé.

Xe có 2 chế độ ngả và ngồi chính vì vậy mẹ có thể sử dụng được cho bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên đến 4 tuôi



Bạn có thể lựa chọn và mua hàng tại 1 trong 23 hệ thống siêu thị của cả nước, để được tư vấn thêm bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tối theo số Hotline: 1900.6090 bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy trẻ em giá rẻ có lẽ bạn sẽ quan tâm đến bài viết này: 5 mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ được mua nhiều nhất 2015








0 comments :

Post a Comment