Wednesday, August 5, 2015

Tôi đang muốn mua chiếc xe đẩy trẻ em hàng Việt Nam, nhưng hiên nay trên thị trường tôi nhận thấy chàn lan toàn xe đẩy hàng Trung Quốc là nhiều, tôi thì không thich sử dụng hàng Trung Quốc một tí nào, tôi nghĩ người Việt dùng hàng việt cho yên tâm mà không biết xe đẩy trẻ em hàng Việt Nam có những loại nào? và nên mua ở đâu?
                                                                                  (Câu hỏi của chị Thanh Lan - Hưng Yên)

Chị Thanh Lan thân mến vấn đề mà chị đang gặp phải đó là chị muốn chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em hàng Việt Nam nhưng trên thị trường hầu như toàn là xe đẩy trẻ em hàng nhập khẩu bởi trên thực tế Việt Nam vẫn chưa có đơn vị nào chuyên sản xuất xe đẩy cho trẻ em đâu bạn nhé, mà tất cả những dòng xe đẩy bán tại Việt Nam đều là hàng nhập chị Lan nhé.

Chị Không thích sử dụng hàng Trung Quốc thì chị có thể đầu tư thêm một chút để sử dụng hàng nhập khẩu của Nhật Bản, Mỹ hay Italya chất lượng rất tốt và giá thành thì cũng khá rẻ, về chất lượng kiể dáng cũng như mẫu thiết kế rất được lòng của người tiêu dùng việt bài viết này tôi xin giới thiệu với các mẹ mẫu xe trẻ em aprica Magical Air 2014 được khá nhiều các mẹ tin tưởng và lựa chọn  chỉ với 4.600.000 VNĐ là mẹ có thể sở hữu ngay những chiếc xe lý tưởng này rôi.





Điạ chỉ mua xe đẩy trẻ em uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua hàng mà chị có thể tham khảo nhưng tôi chỉ xin nêu ra địa chỉ mua hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay đó là hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza một trong những địa chỉ bán hàng tin tưởng và uy tín nhất trên thị trường hiên nay tại đây các mẹ có thể lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất, hiện tại Kids Plaza có tất cả 23 hệ thống siêu thị mẹ và bé trên cả nước bạn hãy lựa chọn một trong hững cửa hàng gần nhà nhất để chọn mua nhé.
Hoặc mẹ có thể liên hệ số điện thoại 1900.6090 để được đặt hàng một cách nhanh nhất.

0 comments :

Post a Comment