Tuesday, June 21, 2016

Bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé giá rẻ? tuy nhiên khi bạn lướt qua những trang web bán hàng bạn thấy chúng đều có mức giá bán khá là cao khó mà có thể mua được vậy bạn hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này chị Hồng có chia sẻ với chúng tôi về kinh nghiệm cũng như hành trình tìm kiếm mua những chiếc xe đẩy cho con chất lượng tốt mà ít tiền.



Chị Thu Hồng chia sẻ như sau: Tôi có ý định mua xe đẩy cho con trai từ rất lâu rồi, cũng lướt qua một số những website uy tín nhưng thấy mức giá của họ khá là cao với giá như vậy mà đầu tư mua chiếc xe cho con sử dụng thì cả gia đình lại nhịn ăn nhịn tiêu mất cả tháng nên mình vẫn lừng khừng và chưa quyết định mua, cho đến khi mình đọc được thông tin bài viết: Ưu đãi hay đánh bay oi nóng mua xe đẩy seebaby qq3 với giá 1.000 của một mẹ có nikname là Khánh Ngọc chia sẻ trên 1 grup mình liền clik ngay vào để xem xe gì mà có giá rẻ quá vậy chỉ có 1.000 VNĐ vào đọc thông tin mới biết để mua được chiếc xe đó cũng không phải là đơn giản phải đợi đến giờ vàng giá sốc và phải là những khách hàng thực sự may mắn bốc thăm trúng mới có thể mua được mình cũng kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi đến giờ vàng để được bốc thăm may mắn tuy nhiên thì may mắn cũng không mỉn cười với mình mình bố trúng đươc cốc uống nước mamago chứ không phải là chiếc xe đẩy seebaby qq3. mặc dù cũng khá là thất vọng nhưng mình vẫn vào trong gian hàng để thăm quan gian hàng và mua cốc uống nước mamago với giá 1.000 VNĐ.

Thăm quan giàn hàng mình cũng nhòm ngó vào những mẫu xe đẩy mà mình thấy ưng ý nhân viên tư vấn kéo lại và tư vấn rất nhiệt tình đặc biệt mẫu xe đẩy cho bé seebaby T04 bình thường nó vẫn có giá bán trên website của các đơn vị cung cấp là 1.550.000 VNĐ nhưng trong dịp khai trương siêu thị mới này giá bán của nó chỉ là 1.100.000 VNĐ tôi quyết định lựa chọn và mua chiếc xe này để sử dụng và cảm thấy khá hài lòng


==> kinh nghiệm mà tôi đúc kết muốn chia sẻ với các mẹ đó chính là khi đi mua bất cứ sản phẩm gì cho bé yêu hãy rình những dịp mà các đơn vị khai trương, giờ vàng giá sốc hay khuyến mại đặc biệt chắc chắn giá bán sẽ mua được những món hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn


0 comments :

Post a Comment