Tuesday, April 26, 2016

Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy cho em bé farlin BF-825B? tuy nhiên bạn vẫn còn đang cảm thấy rất băn khoăn về chất lượng của chiếc xe này bạn không biết nó có tốt không và có phù hợp với độ tuổi sử dụng của em bé hay không, nếu như bạn đang có những băn khoăn như trên thì việc cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin cơ bản nhất về mẫu xe này.

su-dung-xe-day-seebaby-t08-dung-cach


Độ tuổi thích hợp để sử dụng chiếc xe đẩy cho em bé Farlin BF-825B

Chiếc xe đẩy em bé farlin này được thiết kế khá đơn giản tuy nhiên nó cũng được tích hợp khá nhiều các chức năng, lưng tựa của chiếc xe đẩy này có thể điều chỉnh được theo nhiều vị trí khác nhau một cách đơn giản và dễ dàng mẹ có thể điều chỉnh được các tư thế như: Nằm, ngả, ngồi rất tiện lợi. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng được cho những em bé có độ tuổi từ 4 tháng đến 36 tháng tuổi.

Đây là một trong số những mẫu xe có lòng xe khá rộng rãi có thể giúp cho bé cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng hơn nữa với tay cầm của chiếc xe có thể tách rời một cách linh hoạt và tiện lợi giúp cho mẹ có thể dễ dàng di chuyển và gấp gọn hơn.

Bánh của chiếc xe này được đúc bằng cao su dày dặn và chắc chắn giúp mẹ di chuyển nhẹ nhàng êm ái mà không hề bị sóc, 2 phanh sau đươc  thiết kế độc đáo tuyệt đối an toàn cho cả mẹ và em bé khi sử dụng, giá đựng đồ cũng được thiết kế khá là lớn với sức chứa tối đa là 3kg mẹ có thể đựng đồ ăn thước uống cho con thậm chí còn có thể đựng được cả nhiều đồ dùng cho mẹ

Dòng xe đẩy này được hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất farlin chính vì vậy khi mua dòng sản phẩm này bạn sẽ được hưởng đầy đủ những chế độ cũng như chính xác bảo hành của chính hãng sản xuất xe đẩy em bé farlin.


xe-day-em-be-farlin-bf-825b


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về chiếc xe đẩy cho em bé farlin BF-825B tôi tin chắc chắn rằng sau khi bạn đọc xong bài viết này bạn sẽ có cách nhìn chính xác nhất về mẫu xe này và biết được nó có phù hợp để sử dụng hay không bạn nhé,
    

5 comments :

  1. nhiều mẫu xe đẩy đẹp quá các mẹ tha hồ lựa chọn nhé

    ReplyDelete
  2. bé nhà mình khoảng 3 tháng thì không biết đã dùng được xe đẩy chưa nhỉ

    ReplyDelete
  3. Mẫu này 1 chiều à bạn

    ReplyDelete
  4. xe này dùng cho bé mấy tuổi

    ReplyDelete
  5. Xe đẩy cho em bé farlin BF-825B giá bao nhiêu shop ơi?

    ReplyDelete