Monday, April 11, 2016

Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy cho bé giá rẻ? tuy nhiên thì bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào sử dụng thì hợp lý nhất? vậy việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ liệt kê ra một số mẫu được các mẹ lựa chọn và sử dụng nhiều trong thời gian qua.

Các mẫu xe đẩy cho bé giá rẻ được lựa chọn và sử dụng nhiều

1. xe đẩy cho bé seebaby qq2: Đây là một trong số những mẫu có giá thành khá rẻ chỉ với 520,000 là bố mẹ đã có thể sở hữu được chiếc xe này cho bé yêu rồi đấy, khung của chiếc xe này được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền, chiếc xe này chỉ nặng có 3,5kg rất tiện lợi cho các mẹ mang theo trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại, với giá thành rẻ, kiểu dáng đẹp mắt, trọng lượng của chiếc xe nhẹ dễ gấp gọn và di chuyển đến mọi vị trí có lẽ đó chính là lý do vì sao mẫu xe này được các mẹ  lựa chọn và sử dụng nhiều đến như vậy.



2Xe đẩy cho bé goodbaby J2 : Đây cũng là một trong số những mẫu được lựa chọn khá nhiều bởi giá thành và kiểu dáng thiết kế, mẫu xe này được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản tuy nhiên giá thành của nó cũng khá là rẻ phù hợp với đại đa số túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, lưng tựa của chiếc ghế này được thiết kế khá thông minh với 2 lớp nệm an toàn thích hợp sử dụng được trong cả 4 mùa mua hè bạn có thể sử dụng lớp nệm lưới thông thoáng, mùa đông dùng lớp nệm vải dày dặn và ấm áp.

3. Xe đẩy cho bé mamago: Dòng xe đẩy mamago là một trong số những thương hiệu xe đẩy bán chạy nhất trong thời gian qua, với kiểu dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt các tính năng tuyệt vời không thua kém gì so với những chiếc xe đẩy nhập khẩu cao cấp khác tuy nhiên giá thành của nó lại rất vừa phải chỉ với khoản chi 1.680.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe này rồi đấy.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về các mẫu xe đẩy cho bé giá rẻ được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua, bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé.

0 comments :

Post a Comment