Wednesday, April 27, 2016

Hỏi: Bé nhà tôi hiện đã được 4 tháng tuổi, tôi đang có ý định mua chiếc xe đẩy em bé có bàn ăn với một khoản chi là 1.500.000 VNĐ để sử dụng cho con nhưng hiện tôi không biết nên chọn mua loại nào đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mà lại phù hợp với khả năng chi trả của tôi, rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các mẹ có kinh nghiệm.

( Nguyễn Thanh Hà)



Trả lời: Chị Hà thân mến chị đang có ý định mua chiếc xe đẩy cho em bé có bàn ăn với một khoản chi phí định trước là 1.500.000 VNĐ tuy nhiên chị đang không biết nên chọn mua loại nào thì đảm bảo chất lượng và đáp ứng được với nhu cầu của chị như trên. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bài viết này tôi xin được đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau.

Với khoản chi là 1.500.000 VNĐ có thể mua được những chiếc xe đẩy em bé nào?

Với khoản chi là 1.500.000 VNĐ vậy tôi xin khuyên bạn nên lựa chọn dòng xe đẩy của hãng sản xuất xe đẩy em bé seebaby đây là một trong số những dòng xe đẩy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, ngoài mẫu xe đẩy em bé seebaby qq1 được thiết kế khá đơn giản chỉ với một tư thế ngồi duy nhất và không có bàn ăn còn lại thì tất cả các mẫu xe seebaby đều có bàn ăn nên bạn có thể yên tâm và thỏa sức lựa chọn.

Bé yêu nhà bạn hiện được 4 tháng tuổi như vậy bạn cần phải lựa chọn những chiếc xe có tay cầm có thể đảo chiều được một cách linh hoạt và lưng tựa của nó có thể điều chỉnh được theo nhiều tư thế nằm, ngả, ngồi khác nhau để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con khi sử dụng, với khoản chi phí là 1.500.000 VNĐ vậy tôi khuyên bạn nên lựa chọn mẫu xe đẩy em bé seebaby T08 để sử dụng là phù hợp nhất hiện tại nó đang được bán với giá là 1.295.000 VNĐ bạn có thể tham khảo chi tiết tại Link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-tre-em-seebaby-t-08.html chiếc xe này có đầy đủ các đặc điểm cũng như những tính năng cần thiết khi sử dụng bạn có thể sử dụng được cho những em bé có độ tuổi từ 0-36 tháng tuổi rất tiện lợi.

xe-day-tre-em-seebaby-t-08_1

Trên đây là toàn bộ lời khuyên của tôi giành cho bạn về câu hỏi trên, hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp cho bạn đọc lựa chọn được những chiếc xe đẩy em bé ưng ý nhất, phù hợp với độ tuổi sử dụng của con và khả năng chi trả của gia đình



4 comments :

  1. giá cả khá hợp lý, các mẹ đã ai mua chưa ạ? cho e xin review với ạ?

    ReplyDelete
  2. 3 sản phẩm là 1tr5 à bạn

    ReplyDelete
  3. t vừa mua xe đẩy mamago ở cửa hàng Kidsplaza, phải ns là siêu gấp gọn vs tiện lợi lun

    ReplyDelete
  4. mẫu xe đẩy này nhìn đẹp quá, mà có màu xanh không bạn?

    ReplyDelete