Friday, April 8, 2016

Hỏi: Chào các mẹ, sang tháng 5 này mình đang có ý định cho cháu đi du lịch châu âu, minh đang có ý định mua xe day cho be đi du lich, bé nhà mình mới được 10 tháng tuổi, gia đình minh dự định sẽ đi du lịch khoảng 2 đến 3 tuần qua khoảng 3 hoặc 4 quốc gia gì đó, mình đang phân vân không biết nên chuẩn bị những đồ dùng gì cho bé  đặc biệt là nên mang theo loại xe đẩy nào gọn nhẹ dễ dàng gấp gọn và cho vào hành lý để mang theo cho tiền rất mong nhận được những lơi chia sẻ hữu ích từ bạn đọc.


Trả lời: Tháng 5 này bạn đang có dự định sẽ đưa con đi du lịch châu âu? nhưng vấn đề hiện tại mà bạn đang gặp phải đó chính là chuẩn bị hành lý mang theo đi du lịch, bạn không biết nên mua loại xe đẩy vừa gọn nhẹ lại dễ dàng gấp gọn để mang theo sử dụng  cho tiện, vậy tôi xin khuyên chị nên lựa chọn và mang theo chiếc xe đẩy seebaby qq2.

Vì sao nên lựa chọn và mang theo chiếc xe đẩy seebaby qq2?

Thứ nhất độ tuổi sử dụng của con: Bé nhà bạn đã 10 tháng tuổi như vậy đã hoàn toàn có thể sử dụng được chiếc xe đẩy seebaby qq2 rồi đấy, qq2 là một trong số những mẫu xe có trọng lượng thiết kế vô cùng gọn nhẹ và lưng tựa ghế của nó cũng có thể điều chỉnh được linh hoạt theo nhiều độ ngả khác nhau đó chính là ngả và ngồi rất tiện lợi, thông thường thì trẻ 10 tháng tuổi sẽ không cần sử dụng tư thế nằm chính vì vậy chiếc xe này có thể hoàn toàn phù hợp với độ tuổi của con bạn.

Thứ hai chiếc xe này có trọng lượng vô cùng nhe: Đi du lịch nước ngoài và đặc biệt là cần phải mang theo trên máy bay chính vì vậy sự gọn nhẹ là vô cùng cần thiết và chiếc xe đẩy seebaby qq2 sẽ là một trong số những lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi tính năng gọn nhẹ và dễ dàng gấp gon trong khoang hành lý.

Thứ ba nệm được làm bằng lớp lưới thông thoáng thích hợp sử dụng cho ngày hè: Khi bạn lựa chọn xe đẩy cho bé để sử dụng trong những chuyến đi du lịch dã ngoại trong thòi tiết hè oi bức thì bạn nên lựa chọn những mẫu xe đẩy của hãng sản xuất seebaby là hợp lý nhất đó được xem là những mẫu xe du lịch cho ngày hè bạn không nên mua những chiếc xe có xuất xứ từ châu âu để mang đi du lịch như vậy sẽ rất bí bách và oi bức bởi thời tiết khắc nhiệt của ngày hè bạn nhé.


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé đi du lịch dưới 1 tuổi bạn có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé, ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm thêm đến bài viết tin tức: 5  điều cần lưu ý  khi mua xe đẩy du lịch cho bé

4 comments :