Sunday, April 10, 2016

Xe đẩy luôn là một trong số những vật dụng thiết yếu không thể thiếu cho những hộ gia đình có con nhỏ, để có thể mua được những chiếc xe day cho be gia re luôn là một trong những mong muốn không bao giờ hết của các mẹ có con nhỏ, chính vì vậy để giúp cho người bán có thể bán được hàng và người mua có cơ hội mua được hàng thanh lý bài viết này tôi  xin chia sẻ vói các mẹ thông tin của chị Lan Anh đang có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy cho em bé.



Nội dung thanh lý chiếc xe đẩy cho bé mà chị Lan Anh gửi đến chúng tôi như sau:


Nhà tớ có 1 chiếc xe đẩy dành cho 2 bé sinh đôi cần thanh lý. Xe được mua tại Úc, made in Úc luôn, giá thành lúc mua tính ra là 350 đô la Mỹ tương đương với 5.500.000 tại thời điểm đó, mặc dù khi mua đã được giảm giá tận 50% vì có thẻ sinh viên và được Hiệp hội trẻ sinh đôi trợ giá. 

Mô tả chiếc xe 

- Xe rất chắc chắn, gầm cao rất thuận tiện cho việc đẩy trên đường sóc, gồ ghề, và từ lòng đường lên vỉa hè
- Có mui xe, có chăn đắp để đi trời lạnh và nilông trong để đi trời tuyết (tuy nhiên Việt nam không có nhu cầu này). 
- Xe to, rộng rãi, bé có thể ngồi tới lúc 3-4 tuổi. 
- Gầm cao nên dưới gầm là 2 ngăn rộng để đựng đồ đi chợ. 
- Có 2 túi to, có khoá kéo dùng để đựng đồ cho bé... 
- Nói chung là xe vô cùng tiện dụng. 

Tần suất sử dụng xe của nhà tớ không nhiều vì 2 vợ chồng đều bận nên cũng không có thời gian đẩy xe cho bé đi chơi với cả 2 bé nhà tớ vô cùng nhút nhát, cứ đẩy ra đường mọi người thấy hay hay xúm vào hỏi han là khóc hoảng loạn cả lên, cho nên bé chủ yếu ở trong nhà và xe để không không dùng tới. Tính đến lúc tớ post bài này thì xe được để không tới gần 2 năm, tức là con nhà tớ bao nhiêu tuổi thì xe để không bấy nhiêu. 

Bàn đi tính lại cuối cùng vợ chồng tớ quyết định bán chiếc xe mặc dù rất tiếc vì chồng tớ tha lôi từ Úc về và cũng phải lọ mọ bao nhiêu tháng trời tìm kiếm, đặt hàng bên Úc mới mua được chiếc xe ưng ý. 
Vì giá xe lúc mua cũng tương đối đắt nên hiện tại tớ cũng chưa biết bán lại bao nhiêu tiền thì hợp lý. Giá thành thì tớ sẽ tham khảo và post sau vậy. Tiện có cái ảnh 2 con bé con nhà tớ chụp ngồi ở xe, tớ post lên để các mẹ xem. Khu phố nhà tớ mọi người vẫn gọi là xe "Mẹc xơ đì mui đen". 
Mẹ nào có nhu cầu hoặc biết ai có nhu cầu thì PM hoặc gọi điện trực tiếp cho tớ nhé: Lan Anh (0903281092). 


Trên đay là toàn bộ những thông tin cơ bản về chiếc xe đẩy cho bé mà chị Lan Anh có gửi đến để có thể tìm kiếm được khách hàng có nhu cầu mua, nếu như bạn đang có nhu cầu mua chiếc xe đẩy cho bé hàng thanh lý thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé. Bạn đọc lưu ý nếu như quyết định mua hàng thì đừng quyên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi giao tiền để tránh  bị lừa gạt, trước khi đưa ra quyết định bạn đừng quên tham khảo thêm thông tin bài viết: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng

1 comment :