Wednesday, April 6, 2016


Hỏi: Xin chào các mẹ ku Sóc nhà mình đã được 5 tháng tuổi rồi, mình đang có ý định mua xe đẩy cho bé 5 tháng những vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn, mình không biết nên lựa chọn mua loại nào thì tốt nhất và các có căn cứ nào để đánh giá được chất lượng của chiếc xe đẩy không? rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các mẹ có kinh nghiệm.




Trả lời: Bạn thân mến bạn đang có ý định mua chiếc xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi? tuy nhiên bạn vẫn chưa biết chọn mua loại nào và dựa vào những tiêu chí lựa chọn nào để có thể mua được cho con những chiếc xe đẩy có chất lượng tốt nhất vậy tôi xin chia sẻ với bạn những kiến thức và kinh nghiệm như sau.

Các căn cứ bạn nên dựa vào khi chọn mua xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi

Thứ nhất khả năng tài chính của bạn: Bạn hãy căn cứ vào khả năng tài chính của mình mà có những sự lựa chọn cho phù hợp, nếu như bạn có nguồn tài chính eo hẹp thì hãy chọn mua dòng xe đẩy cho bé seebaby hoặc goodbaby đây là những mẫu có giá thành rất rẻ chỉ với một khoản chi từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ là bạn cũng có thể mua được rồi đấy.

Thứ hai căn cứ vào độ tuổi của con mà có sự lựa chọn cho phù hợp: bé nhà bạn 5 tháng tuổi chính vì vậy hê xương sống của con vẫn còn rất non yếu bạn nên lựa chọn những mẫu xe đẩy mà lưng lựa có thể điều chỉnh được theo nhiều độ ngả khác nhau và bạn cần phải để nó ngả hoàn toàn bạn nhé, tay cầm có thể đảo chiều linh hoạt, hiện nay tất cả các dòng xe đẩy combi đều có những tính năng đó tuy nhiên nếu như bạn chọn mua mẫu xe đẩy của hãng seebaby thì hãy chú ý những mẫu xe như: seebaby t11a, xe đẩy seebaby t08, seebaby t04 đều là những mẫu phù hợp với bé có độ tuổi 5 tháng sử dụng bạn nhé.

Thứ ba địa chỉ mua xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi cũng là một điều mà bạn cần quan tâm : Để có thể đảm bảo được rằng mua được hàng đảm bảo và đúng chất lượng bạn hãy lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp để mua hàng nhé, tránh mua hàng tại những khu chợ hay góc phố nhỏ lẻ, bạn có thể qua Kids Plaza sẽ là một trong số những địa chỉ mua hàng vô cùng tuyệt vời giành cho bạn đấy.

Xe đẩy Seebaby T11A an toàn cho bé
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về những điều mà các mẹ cần phải nhớ khi chọn mua xe đẩy cho bé 5 tháng, chúc bạn sẽ lựa chọn được những chiếc xe chất lượng nhất với một chi phí tiết kiệm nhất ngoài ra có thể bạn sẽ cần tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé

2 comments :