Tuesday, March 22, 2016

Bạn đang muốn mua xe đẩy em bé? tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào thì đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý nhất, nếu vậy tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu xe đẩu em bé aprica Karoon plus là một trong những mẫu xe đẩy vô cùng chất lượng.

 



 Hiện tại nó đang có giá rất hấp tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza giảm ngay 50% khi mua hàng bạn có thể tham khảo trực tiếp tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-aprica-karoon-pk-mau-tim.html

Các chức năng cơ bản của chiếc xe đẩy em bé aprica Karoon plus

Đây được đánh giá là một trong những chiếc xe đẩy có kiểu dáng thiết kế cao cấp và sang trọng, tay cầm của nó có thể đảo chiều một cách linh hoạt rất tiện lợi, chiếc xe này có trọng lượng rất nhẹ nó chỉ nặng có 3,8 kg rất dễ dàng trong việc gấp gọn hay mang theo trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại, với hệ thống bánh xe to và lớn có thể giảm thiểu được rung sóc và tiếng ồn rất tiện lợi.

Ghế ngồi của chiếc xe này được thiết kế bằng vait Mamol và lưới cao cấp có thể bảo vệ bé tránh khỏi sự rung sóc hay bụi bẩn từ mặt đất bám vào một cách vô cùng hiệu quả, ngoài ra mái che được làm từ chất liệu vải cao cấp được thiết kế rộng rãi có thể phủ kín được khoang xe có thể bảo vệ bé yêu tránh khỏi những tia UV và những tác động tiêu cực từ môi trương bên ngoài một cách vô cùng hữu hiệu.
























































































Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như lời khuyên của tôi giành cho các mẹ đang có nhu cầu mua xe đẩy em bé thì hãy lưu ý đến mẫu xe mà tôi giới thiệu nhé chắc chắn chiếc xe đẩy em bé aprica Karoon plus sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời đấy

0 comments :

Post a Comment