Wednesday, March 30, 2016

Bé nhà bạn dưới 1 tuổi? bạn đang có ý định mua chiếc xe đẩy để sử dụng cho con? tuy nhiên bạn vẫn còn đang rất băn khoăn? không biết xe đẩy cho bé dưới 1 tuổi thì loại nào tốt nhất? nếu như bạn đang băn khoăn và lo lắng đến vấn đề trên thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, bài viết này tôi sẽ liệt kê ra một số mẫu xe đẩy cho bé dưới 1 tuổi được các mẹ tin tưởng lựa chọn và mua nhiều trong thời gian qua.

5-sai-lam-khi-su-dung-xe-day-cho-be


Một số mẫu xe đẩy cho bé dưới 1 tuổi được các mẹ lựa chọn và mua nhiều trong thời gian qua

1.  Xe đẩy cho bé Justin hai khay ăn- B370Z : Đây được coi là một trong số những chiếc xe  được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng khá là nhiều trong thời gian vừa qua bởi những tính năng ưu việt và nổi trội của nó, chiếc xe này được thết kế khá thông minh vời đầy đủ các tính năng cần thiết như giỏ đựng đồ được thiết kế khá là to và chắc chắn giúp mẹ có thể đựng được rất nhiều các đồ vật, điểm đặc biệt khác biệt so với những chiếc xe thông thường khác đó chính là nó được thiết kế thông minh với 2 bàn ăn rất tiện lợi khi để đồ ăn cho bé, mái che được thiết kế khá rộng rãi có thể bảo vệ được bé yêu tránh khỏi những tác động tiêu cực từ phía môi trường bên ngoài một cách tiện lợi, ngoài ra chiếc xe này còn có thể sử dụng được tính năng bập bênh rất tiện lợi cho bạn khi ru bé ngủ hãy dỗ giành bé ăn.

2. xe đẩy cho bé seebaby t04 : Chiếc xe đẩy seebaby t04 cũng là một trong số những mẫu được đánh giá là bán khá chạy trên thị trường, chiếc xe này có mẫu và kiểu dáng thiết kế khá là sang trọng và đẹp mắt với chất liệu vải 100% bằng cotton thoáng mát  bạn có thể sử dụng được trong cả 4 mùa cho bé yêu, chiếc xe này có trọng lượng khá là nhẹ chỉ nặng có 4,3kg chính vì vậy rất tiện lợi cho mẹ khi mang theo trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại, khung của chiếc xe này được làm từ hợp kim nhôm rất nhẹ, mái che được thiết kế rộng và dài có thể phủ kín được khung xe nó được làm bằng chất liệu vải cực thông minh có thể lọc sạch không khí bảo vệ bé tráng khỏi những tác động tiêu cực từ phía môi trường xung quanh bảo vệ bé yêu tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài một cách hiệu quả, chiếc xe này cũng có thể gấp gọn được một cách cực kỳ thông minh và dễ dàng rất tiện lợi cho mẹ mang theo khi đi xa.

Xe đẩy siêu nhẹ Seebaby T04 giá tốt nhất KidsPlaza

3. xe đẩy cho bé combi urban walker 300y : Đây là một trong số những mẫu xe được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua, các mẹ có thu nhập cao muốn mua những chiếc xe có chất lượng tốt nhất đều lựa chọn mẫu xe này, tuy nhiên cũng chỉ là một số ít bởi gí thành của chiếc xe này khá là cao để có thể mua được chiếc xe này mẹ phải bỏ ra một khoản chi là 9.900.000 một mức giá khá cao không phải mẹ nào cúng có thể có đủ chi phí để mua được

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những chiếc xe đẩy cho bé dưới 1 tuổi được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua bạn có thể tham khảo ngoài ra sau khi bạn lựa chọn được những mẫu xe ưng ý nhất hãy tham khảo thêm thông tin tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để nắm được cách dùng chính xác nhất bạn nhé



3 comments :

  1. Mình cho bé nhà sài QQ3 từ lúc 6 tháng

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn những thông tin chia sẻ của bạn!

    ReplyDelete
  3. bé nahf mình mwois 2 tháng có dùng đc xe đẩy k

    ReplyDelete