Thursday, March 31, 2016

Hỏi: Minh đang muốn mua xe đẩy cho bé tại tphcm, mình muốn mua chiếc xe đẩy sử dụng cho bé 6 tháng tuổi của hãng sản xuất aprica, nhưng bị đang không biết địa chỉ  nào có bán dòng xe đẩy của hãng sản xuất này mình nghe nói nó rất nhẹ chỉ nặng có 3,5kg thôi, mình không nhớ chính xác tên của nói là gì nhưng hình ảnh của nó đây các mẹ nhé, có ai biết xin chỉ giúp mình địa chỉ ạ, mình xin cảm ơn.


Trả lời: Bạn thân mến bạn ở tphcm và bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bán mẫu xe đẩy aprica như trên? tuy nhiên bạn không biết nên đến địa chỉ nào thì có thể mua được mẫu xe như trên vậy tôi xin chia sẻ với bạn như sau:

Theo như hình ảnh mà bạn gửi đến chúng tôi thì tôi xin chia sẻ với bạn tên đầy đủ của nó chính là chiếc xe đẩy cho bé Aprica Karoon PK, đây là một trong số những mẫu xe đẩy có trọng lượng khá là nhe thích hợp sử dụng được  cho bé 6 tháng tuổi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý nhé để tránh mua phải những chiếc xe hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bạn không nên mua hàng tại những đơn vị nhỏ lẻ bạn nên mua hàng tại những đơn vị và cơ sở cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Vậy mua xe đẩy cho bé Aprica Karoon PK tại tphcm ở đâu tốt nhất

Nếu như bạn đang sinh sống tại TPHCM thì bạn có thể ghé qua một trong số những địa chỉ gần inh sinh sống dưới đây chắc chắn bạn sẽ có thể mua được chiếc xe đẩy này hoàn toàn đảm bảo chất lượng và với mức giá tốt nhất:
Quận 111. 157A - 157B Lê Đại Hành, Phường 13 - 08.6293.4399Quận 102. 525 Lê Hồng Phong, Phường 2 (Ngã bảy Lý Thái Tổ) - 08.3830.6358Quận Tân Bình 3. 293 Trường Chinh, Phường 14 - 08.3949.31624. 428 Cộng Hòa,  Phường 13   - 08.6296.8087Quận Tân Phú5. 02 Thoại Ngọc Hầu (Gần ngã tư Âu Cơ), Phường Hòa Thạnh - 08.665.74.666Quận 56. 233 Hồng Bàng (Đối diện bv Hùng Vương), Phường 11 - 08.3854.8595Huyện Hóc Môn 7. Kids Plaza Coming soon Quận 38. Kids Plaza Coming soon Quận Gò Vấp 9. Kids Plaza Coming soon

Đây chính là một trong số những hệ thống siêu thị mẹ và  Kids Plaza đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực mẹ và bé lớn nhất trên cả nước nên bạn có thể hoàn toan yên tâm và đến mua sắm.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc xe đẩy cho bé aprica Karoon PK và địa chỉ tại TPHCM bán chiếc xe này bạn có thể tham khảo thông tin để có thể được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

4 comments :