Wednesday, March 23, 2016

Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy em bé cũ sử dụng để có thể tiết kiệm được chi phí? tuy nhiên bạn rất băn khoăn không biết nên chọn mua hàng ở đâu và ai là người đang có nhu cầu bán những chiếc xe đẩy em bé cũ, để có thể giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức tìm kiếm bài viết này tôi xin chia sẻ với bạn đọc thông tin của chị Nguyễn Khánh Ngọc có gửi đến chúng tôi ngày 20/3/2016 về việc muốn bán lại chiếc  xe đẩy em bé GLUCK B-5 đã qua sử dụng.



Thông tin cơ bản về chiếc xe đẩy em bé GLUCK B-5 đã qua sử dụng mà chị Ngọc gửi đến.

Ngày 10.2.2016 Tôi có mua một chiếc máy hút sữa medela tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza và có được tặng chiếc xe đẩy em bé GLUCK B-5 trị giá 830.000 VNĐ bạn có thể tham khảo và xác nhận thông tin trực tiếp tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-em-be-gluck-b-5.html tôi mới sử dụng cho bé khoảng 1 tháng thì được tặng 1 chiếc xe đẩy em bé apria, chính vì vậy mà hiện tại tôi muốn bán lại chiếc xe này cho mẹ nào có nhu cầu mua hàng mới giá tốt về sử dụng cho con.

Giá trị của chiếc xe lúc mua mới là 830,000 VNĐ tôi mới sử dụng được một tháng chính vì vậy tôi sẽ bán với mức giá là 730,000 VNĐ nếu như bạn nào có nhu cầu thì có thể liên hệ với tôi theo số Hotline: 0988.036.0300, các mẹ lưu ý nhé tôi chỉ nhận điện thoại trong ngoài giờ hành chính, trong giờ hành chính thì các mẹ vui lòng liên hệ với tôi theo sms.

Chiếc xe này khung của nó được làm bằng hợp kim nhôm rất nhẹ và bền dễ dàng gấp gọn, rất tiên lợi cho các mẹ mang theo đi xa trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại, ghế nằm của chiếc xe này có thể điều chỉnh được theo nhiều góc độ khác nhau như nằm, ngả, ngồi rất tiện lợi và thoải mái.


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc xe đẩy em bé GLUCK B-5 cũ mà chị Ngọc muốn bạn lại tôi chia sẻ để những mẹ nào có nhu cầu mua có thể nhanh chóng liên hệ với chị Ngọc, tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo qua thông tin bài viết: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng để có sự lựa chọn khôn ngoan nhất

0 comments :

Post a Comment