Wednesday, March 9, 2016

Trong tháng 2 vừa qua tôi có nhân được thông tin của chị Đặng Thị Thu Thủy có địa chỉ tạm trú tại số 65 Ba La Hà Đông Hà Nội về  nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy em bé Seebaby S02-2 cho chúng tôi, tôi xin được chia sẻ với bạn đọc  nếu như mẹ nào đang có ý định muốn mua chiếc đẩy hàng thanh lý để có thể tiếp kiệm được chi phí thì hãy tham khảo nội dung  này trước khi ra quyết định có nên mua hàng hay không bạn nhé, tuy nhiên bạn cũng hãy lưu hãy kiểm tra hàng thật kỹ trước khi quyết định mua và thanh toán cho người nhận nhé.


Thông tin của chiếc xe đẩy em bé seebaby S02-2 mà chị Thủy gửi đến chúng tôi như sau:

Tôi đang có nhu cầu thanh lý chiếc xe đẩy em bé seebaby S02-2 tôi mới mua tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza từ tháng 12/2015 đến bây giờ là 4 tháng, xe của tôi vẫn rất mới, chiêc xe này có đầy đủ các đặc tính như: Mái che củ xe được thiết kế khá sâu và rộng có thể phủ kín được khung xe được làm từ hợp kim nhôm rất nhẹ và rất tiện lợi cho các mẹ có thể di chuyển được đi nhiều nơi.
Ghế nằm của chiếc xe có thể điều chỉnh được linh hoạt theo nhiều tư thế cũng như theo nhiều góc độ và độ ngả khác nhau có thể nằm ngả ngồi rất linh hoạt chính vì vậy mà các mé có thể yên tâm sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 3 đến 36 tháng tuổi rất tiện lợi.

Chiếc xe này hồi mình mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với mức giá là 950.000 VNĐ mình sử dụng được 4 tháng và giờ sẽ để lại giá thanh lý cho các mẹ có nhu cầu là 450.000 VNĐ.bạn có thể clik vào link để xem: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-em-be-seebaby-s02-2.html

vậy mẹ nào có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ với mình theo số Hotline: 0982.157.316 để mua hàng một cách nhanh nhất.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc xe đẩy em bé seebaby S02-2 cần thanh lý bạn có thể tham khảo và cân nhắc thật kỹ càng nhé, nếu như bạn quyết định chọn mua chiếc xe này thì đừng quên tham khảo thêm bài viết:  Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng

3 comments :

  1. Chị ấy đã bán chiếc xe này chưa bạn?

    ReplyDelete
  2. rất muốn mua sản phẩm, không biết còn không ạ.

    ReplyDelete
  3. bạn ơi mình muốn xem sản phẩm trực tiếp thì qua đâu được ạ

    ReplyDelete