Thursday, March 24, 2016

Bạn đã mua và đang sử dụng chiếc xe đẩy em bé 3 tư thế? bạn có biết công dụng của mỗi tư thế và trong giai đoạn nào thì mẹ nên sử dụng những tư thế khác nhau để có thể đảm bảo được an toàn cho con và cũng tiện lợi hơn cho mẹ, bất cứ bà mẹ nào đã mua đang mua và có ý định mua chiếc xe đẩy em bé 3 tư thế đề cần đọc những lưu ý như sau.



Lưu ý khi sử dụng tư thế nằm hoàn toàn

Bạn lưu ý nhé sử dung tư thế nằm hoàn toàn khi mà hệ thống các cơ xương của con chưa cứng cáp và vẫn còn rất non yếu thì mẹ nên sử dụng chức năng này của chiếc xe để có thể đảm bảo rằng nó sẽ không ảnh hưởng gì đến hệ thông xương, thông thường khi bé trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi thì mẹ nên sử dụng tư thế nằm hoàn toàn để không làm ảnh hưởng đến hệ thống xương của con yêu bạn nhé.

Lưu ý thứ hai khi sử dụng tư thế ngả của chiếc xe đẩy em bé

bạn hãy nhớ rằng dù là chọn mua những chiếc xe đẩy em bé combi cao cấp hãy những chiếc xe đẩy em bé seebaby giá rẻ thì bạn cũng chỉ nên sử dụng tư thế ngả của chiếc xe đây này khi bé yêu ở độ tưởi từ 7 đến 9 tháng nhé, theo như lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bé sơ sinh thì trong giai đoạn này mẹ nên sử dụng tư thế ngả sẽ tốt nhất cho con yêu.

Lưu ý thứ ba khi sử dụng tư thế ngôi của chiếc xe

Bạn chú ý nhé tuyệt đối không nên để bé ngồi quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến vóc dáng của con bạn chỉ nên cho con sử dụng tư thế ngôi khi mà bé yêu đã được 1 tuổi, việc cho con ngồi sớm rất nguy hiểm nó có thể làm ảnh hưởng đến hình dạng và vóc dáng của con chính vì vậy bạn hãy đặc biệt chú ý đến vấn đề này nhé.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về việc sử dụng xe đẩy em bé 3 tư thế bạn cần biết để tránh mắc phải những sai lầm khi dùng làm ảnh hưởng đến độ lớn và sự phát triển của con bạn hãy lưu ý và cân nhắc khi dùng nhé ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tin tức bài viết có liên quan: Những lưu ý khi dùng xe đẩy em bé mẹ cần biết

0 comments :

Post a Comment