Tuesday, August 2, 2016


Mình đang cần thanh lý chiếc xe đẩy em bé, mới 90% mình mua tại hệ thống siêu thị me và bé Kids Plaza nhưng hiện giờ mình không dùng đến nữa, minh không nhớ được tên sản phẩm nên các bạn có thể so sánh và tìm kiếm tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-em-be.html



Thông tin chi tiết liên hệ về chiếc xe đẩy em bé cần thanh lý

Người Thanh Lý: Phạm Thuy

SĐT: 01273523010.

Email liên hệ: phamthuy1990@gmail.com

Mặt hàng thanh lý: xe đẩy em bé cũ

Thông tin chi tiết về chiếc xe đẩy cần thanh lý

Chiếc  xe đẩy mình cần thanh lý vẫn còn khá mới, mới đến 90%, từ khi mua về mình chưa sử dụng mấy, khoang trên dưới 5 lần gì đó, vì được tặng 1 chiếc xe khác xịn hơn nên thành ra bị dư chiếc xe này nên mình mang lên thanh lý với giá hat rẻ cho các mẹ.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn, xe có trọng lượng khá là nhẹ dễ dàng mang theo trong những chuyến đi du lịch và dã ngoại .

Lưng tựa ghế ngồi có thể điều chỉnh được theo 3 tư thế: Nằm, ngả, ngồi chính vì vậy mà có thể sử dụng được cho những bé từ 0-36 tháng tuổi.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về chiếc xe đẩy em bé của chị Thuy đang muốn thanh lý, nếu như bạn muốn mua xe đẩy hàng thanh lý để tiết kiệm chi phí thì hãy nhanh tay liên hệ nhé, ngoài ra khi quyết định mua bạn đừng quyên đọc thêm thông tin bài viết: Một số trường hợp khóc dở khi mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý

0 comments :

Post a Comment